Nóng: Iran triệu tập 11 cầu thủ từng dự World Cup để đối đầu với Việt Nam

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 17:31
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Iran- đối thủ mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup đã công bố danh sách sơ bộ 21 cái tên được triệu tập nhằm chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Đáng chú ý 11/21 cầu thủ này đã từng tham dự World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Mới đây, đội tuyển Iran đã công bố danh sách triệu tập để chuẩn bị Asian Cup 2019. Danh sách bao gồm 21 cầu thủ và đáng chú ý nhất là 11/21 cầu thủ này đã từng tham dự World Cup 2018.

Tại Vòng chung kết bóng đá thế giới 2018 vừa qua, người hâm mộ không còn xa lạ với những cái tên như Sardar Azmoun của CLB Rubin Kazan, đội trưởng Masoud Shojaei, “người nhện” Alirezan Beiranvand. Đặc biệt là lão tướng dày dạn kinh nghiệm Ashkan Dejagah, người từng có quãng thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Fulham. 

doi tuyen iran
Đội tuyển Iran đã công bố danh sách triệu tập cho Asian Cup 2019

Tuy nhiên đây chưa phải là lực lượng mạnh nhất của Iran bởi vẫn vắng mặt 2 cầu thủ xuất sắc là Alireza Jahanbakhsh và Karim Ansarifad.

Alireza Jahanbakhsh là cầu thủ từng đoạt danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan, hiện thi đấu cho CLB Brighton tại Ngoại hạng Anh và Karim Ansarifad, tiền đạo chơi cho CLB Olympiacos. Karim Ansarifad cũng chính là người đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 vừa qua.

doi tuyen iran
11/21 cầu thủ Iran từng tham dự World Cup 2018

Ngoài ra vẫn còn một số các cầu thủ đang bận thi đấu tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu chưa thể góp mặt. Tuy nhiên họ vẫn còn cơ hội bởi đến ngày 26/12 tới đây, HLV Carlos Queiroz mới chốt danh sách 23 cái tên chính thức tham dự Asian Cup.

21 cầu thủ trên sẽ cùng HLV Carlos Queiroz tập huấn tại Doha trong vòng một tuần. Sau đó họ sẽ có trận giao hữu với đội chủ nhà Qatar, Palestine và Lebanon trước khi Asian Cup 2019 diễn ra.

Iran sẽ có trận mở màn tại Asian Cup 2019 với đối thủ Yemen vào lúc 23h ngày 7/1 (theo giờ Việt Nam).

An Phiêu

Bình luận bài viết