NÓNG: Man City xác nhận 2 cầu thủ nhiễm Covid-19

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 16:18
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trang chủ CLB Man City vừa xác nhận, 2 cầu thủ trong đội hình là Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Trang chủ Man City vừa đưa ra thông báo xác nhận, trong đội hình của họ có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19, đó là bộ đôi Riyad Mahred và .

“ FC có thể xác nhận rằng và Aymeric Laporte đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cả hai cầu thủ hiện đang tuân thủ việc tự cách ly theo quy định của cũng như Chính phủ Vương quốc Anh. Cả hai đều không có triệu chứng nhiễm bệnh.

Mọi người ở câu lạc bộ chúc Riyad và Aymeric hồi phục nhanh chóng trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới", thông báo của Man City có đoạn.

Mahrez và Laporte nhiễm Covid-19

Đây chắc chắn là một thông tin không vui đối với Man City trong bối cảnh, mùa giải mới 2020-2021 đã rất gần kề. Đoàn quân của sẽ có chuyến hành quân tới sân Molineux để đối đầu với Wolves trong trận mở màn Ngoại hạng Anh vào ngày 21/9 tới.

Dù vậy, khả năng ra sân của Mahrez và Laporte ở trận đấu với Wolves vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu không có được sự phục vụ của bộ đôi này, HLV Guardiola sẽ phải tính toán đến việc sử dụng tân binh mới gia nhập sân Etihad ở phiên chợ hè, Nathan Ake.

Giống như MU, Man City sẽ được nghỉ thi đấu ở vòng 1 do tham dự cúp châu Âu ở mùa giải trước. Dù được đánh giá cao hơn song Man City đã bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước Lyon ở vòng tứ kết cúp C1, qua đó đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp không lọt được đến vòng bán kết.

Man City là đội bóng lớn tiếp theo có cầu thủ nhiễm Covid-19. Trong chuyến tập huấn tại Áo, Liverpool xác nhận có 1 trường hợp nhiễm bệnh song không được tiết lộ danh tính. Mới đây, tân binh Tsimikas cũng được cho là dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung cùng ĐT Hy Lạp.

Trước đó, ngôi sao của MU, đã phải dời trại tập trung của ĐT Pháp vì nhiễm bệnh. Hồi cuối tháng 8, truyền thông Anh cũng đưa tin 8 cầu thủ của Chelsea cho kết quả dương tính với Covid-19, song danh tính của những người này đều bị giấu kín.

Pogba cũng nhiễm Covid-19 trong thời gian hội quân cùng ĐT Pháp

Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 sẽ chính thức khai màn vào ngày 12/9 tới với trận đấu mở màn giữa Arsenal và Fulham.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.