NÓNG: Sao Real nguy cơ nghỉ hết mùa, Arsenal lo mất tân binh “khủng”

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 19:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid vừa dính chấn thương nặng ở trận giao hữu mới đây với Arsenal, qua đó báo tin buồn cho cả Los Blancos lẫn Pháo Thủ.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (24/7), Real Madrid đã rất vất vả đánh bại Arsenal trên loạt luân lưu, sau khi cầm hòa 2-2 tại giải giao hữu ICC Cup 2019. Đáng chú ý, thắng lợi nhọc nhằn này còn khiến Los Blancos gặp tổn thất lớn với chấn thương nặng của tiền vệ Marco Asensio.

Cụ thể, sau khi ghi bàn gỡ hòa, Asensio bị đứt dây chằng đầu gối sau một pha va chạm không quá mạnh và phải lên cáng rời sân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, đây là một chấn thương nặng và ngôi sao 23 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu tới… 9 tháng, hết toàn bộ mùa giải 2019/20.

Asensio dính chấn thương nặng, có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20

Đây là tin thực sự không vui với Real Madrid ở thời điểm mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Thiếu vắng Asensio, kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Pháp sẽ cần tới sự phục vụ của “kép phụ” Dani Ceballos.

Không chỉ Đội bóng Hoàng gia lo lắng, chính đối thủ Arsenal cũng đang “đứng ngồi không yên”. Lý do là bởi, Pháo Thủ đang theo đuổi sát sao Dani Ceballos, nếu như tiền vệ 22 tuổi phải ở lại Bernabeu để thay thế Asensio, thương vụ hỏi mượn cầu thủ này coi như tan thành mây khói.

Chấn thương của Asensio có thể phá hỏng thương vụ mượn Dani Ceballos của Arsenal

Phát biểu sau trận, đích thân HLV Unai Emery cho biết: “Tôi không biết nữa, mục tiêu của chúng tôi không dính chấn thương nhưng nó lại xảy đến với Asensio. Đó có thể sẽ là tin xấu với cả Real và chúng tôi. Tôi không biết liệu nó có thay đổi điều gì không nữa”.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn Dani Ceballos từ Real Madrid trong vòng 1 mùa giải.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết