NÓNG: Văn Lâm xin rời CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi đơn xin thanh lý hợp đồng đến CLB Hải Phòng để thủ thành sinh năm 1993 có thể ra nước ngoài thi đấu.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi Asian Cup 2019 kết thúc, V-League 2019 sẽ được khởi tranh. Đó là lí do dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho Asian Cup nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm đã tính đến chuyện tương lai của mình ở thời điểm này.

Theo đó, Văn Lâm đang muốn chia tay CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu. Người đại diện của Đặng Văn Lâm cũng đã gửi giấy hẹn đến lãnh đạo CLB Hải Phòng để làm việc về vấn đề này.

van lam
Dù đang bận rộn cho Asian Cup nhưng Văn Lâm đã tính đến chuyện tương lai của mình

Đây là thông tin đã được ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận: “Tôi đã nhận được giấy của đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm về chuyện giải phóng hợp đồng. Theo giấy gửi đến CLB Hải Phòng, đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn chúng tôi sẽ làm việc vào ngày 15/1 tới. Họ muốn giải phóng hợp đồng 1 năm của Văn Lâm với CLB Hải Phòng”.

Tuy nhiên ông Trần Mạnh Hùng cũng chia sẻ thêm rằng: “Hiện tại, Văn Lâm vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Hải Phòng. Chúng tôi sẽ làm việc với người đại diện của thủ môn Văn Lâm về điều khoản phá vỡ hợp đồng theo đúng quy định đã ghi trong hợp đồng giữa hai bên”.

van lam
Văn Lâm xin giải phóng hợp đồng với CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu

Và một chi tiết khá quan trọng đó là Văn Lâm có người đại diện ở nước ngoài, có chứng chỉ của FIFA (Liên đoàn bóng đá thế giới). Do vậy chuyện giải phóng hợp đồng của Văn Lâm sẽ do người đại diện làm việc trực tiếp với CLB Hải Phòng.

Nếu như việc giải phóng hợp đồng thành công thì CLB Hải Phòng sẽ gặp tổn thất không nhỏ trước khi mùa giải mới diễn ra bởi Văn Lâm là một cầu thủ rất quan trọng với họ. Tại V-League 2018, phong độ xuất sắc của Văn Lâm đã giúp Hải Phòng bị thủng lưới ít nhất giải và cán đích với vị trí thứ 6.

Thiếu vắng Văn Lâm sẽ khiến cho ban lãnh đạo Hải Phòng đau đầu để tìm ra một người gác đền xuất sắc khi mùa giải mới chỉ còn 2 tháng nữa là sẽ diễn ra.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam