Nữ streamer gây bất ngờ với sắc vóc đỉnh cao, thần thái sang chảnh

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 16:25
3.7 /5 của 8 đánh giá

Phải thừa nhận rằng bộ ảnh của nàng streamer có tên Hà Ngọc Nii đã gây ra ấn tượng sâu đậm với cộng đồng mạng. Không cần khoe da thịt, thế nhưng nhan sắc và độ thần thái của cô nàng ăn đứt các hot girl hiện nay.

“Khí chất của người phụ nữ có ba phần diện mạo, bảy phần thần thái”, câu nói ấy hoàn toàn đúng với trường hợp của Hà Ngọc Nii. Với ngoại hình đoan trang, tao nhã, không thích sự màu mè, cô nàng chiếm được tình cảm lớn với cộng đồng mạng.

Thần thái có một vai trò lớn trong việc đem lại thành công vì nó luôn đi chung với sự tự tin. Nhưng mặc dù nó có thể học, nó lại không thể giả tạo.

Đôi mắt to, sống mũi cao và đẹp theo phong cách rất chuẩn Tây, Hà Ngọc Nii đang nhận về vô số những lời khen kèm theo đó là được cộng đồng mạng rần rần xin info.

Trong bộ ảnh được cô nàng sinh năm 1998 đăng tải mới đây, chẳng cần khoe da thịt, thế nhưng nhan sắc và độ thần thái của cô nàng ăn đứt các hot girl hiện nay.

Theo tìm hiểu, Ngọc Nii hiện đang là một streamer, KOL và một người mẫu tự do tại thành phố Hồ Chí Minh. Với ngoại hình xinh đẹp và thần thái đỉnh cao, cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và những nhãn hàng nổi tiếng.

Chiều cao 1m74, nặng 52 kg, số đo 90-65-103 cũng là điểm mạnh của Hà Ngọc Nii. Những bộ áo dài truyền thống, những chiếc váy điệu đà, sexy phát huy được hết vẻ đẹp khi cô nàng khoác lên người.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Hà Ngọc Nii cũng phản ánh một phần về tính cách và sở thích của cô. Người đẹp sinh năm 1998 thường chọn cho mình những bộ trang phục mang xu hướng cổ điển, sang trọng và pha chút sexy, quyến rũ.

Sở thích của Ngọc Nii là nghiên cứu lịch sử và xu hướng nền thời trang thế giới, đôi khi lắp ráp mô hình kiến trúc; nghe nhạc và vẽ tranh. Quan điểm sống của cô nàng cũng rất rõ ràng: “Mây tầng nào gặp gió tầng ấy, chính mình tự tạo ra giá trị của bản thân thì sẽ luôn gặt được những điều xứng đáng”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Ngọc Ni cũng là người thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là bóng đá quốc tế. Cầu thủ mà cô nàng thần tượng là tiền đạo Lionel Messi của Clb Barcelona.

Bình luận bài viết