Nói 7 từ, người hùng Arsenal chia sẻ cảm xúc sau khi thắng Tottenham

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 08:30
3.9 /5 của 4 đánh giá

Là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn giúp Arsenal có màn ngược dòng ấn tượng trước Tottenham tại vòng 28 ngoại hạng Anh, Martin Odegaard đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân. Tất cả gói gọn trong 7 từ.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 28 ngoại hạng Anh, dù để cho Tottenham vươn lên dẫn trước song với quyết tâm và khát khao, Arsenal đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại các vị khách với tỉ số 2-1.

Người châm ngòi cho cuộc lật đổ nói trên của Pháo thủ là Odegaard với bàn thắng trong khoảng thời gian cuối hiệp một. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà tân binh mùa đông lập công cho Arsenal sau khi đã ghi bàn giúp CLB đánh bại Olympiacos 3-1 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra hôm 12/3.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Chia sẻ cảm xúc sau khi giúp Arsenal có 3 điểm trọn vẹn, Odegaard chỉ gói gọn trong 7 từ, đó là “Giấc mơ đã trở thành hiện thực”. Nói thêm về trận đấu, về pha lập công mà mình tạo ra, tiền vệ này nhấn mạnh:

Odegaard là người mở ra cuộc ngược dòng cho Arsenal với bàn thắng gỡ hoà 

“Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi luôn khao khát được thi đấu trong một trận derby như thế này và thật hạnh phúc khi tôi là người ghi bàn để giúp đội bóng giành chiến thắng. Chiến thắng này là dành cho những cổ động viên của CLB và tôi hy vọng họ sẽ hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi ngày hôm nay. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm chủ trận đấu ngay từ đầu. Sau chiếc thẻ đỏ của Tottenham, có một chút thay đổi. Đáng ra, chúng tôi phải ghi được thêm bàn thắng nhưng thật đáng tiếc vì không làm được điều ấy.

Anh đã có những chia sẻ về cảm xúc bản thân sau trận đấu 

Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng và nỗ lực trong các trận đấu tới. Ngược dòng sau khi bị dẫn trước, điều ấy cho thấy tinh thần quyết tâm và khát khao của đội bóng. Nó cũng thể hiện bản lĩnh của CLB và vì thế, tôi thực sự rất vui vì điều này".

Chiến thắng 2-1 trước Tottenham tuy chưa thể giúp Arsenal có thể vươn lên cao hơn vị trí thứ 10 song khoảng cách của họ với đối thủ đã được rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm. Đây cũng là cú đề pa tốt cho Pháo thủ trước màn tái đấu Olympiacos tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Video highlight Arsenal vs Tottenham - vòng 28 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.