Thắng West Ham, Solskjaer mang thêm tin cực vui tới cho fan MU

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng mà MU có được trước West Ham ở vòng 28 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã mang thêm tin cực vui tới cho các fan hâm mộ đội bóng khi tiết lộ về tình hình lực lượng.

Tại vòng 28 ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng 1-0 tương đối nhọc nhằn trước West Ham. Dẫu sao, với kết quả nói trên, Quỷ đỏ cũng đòi lại được ngôi nhì bảng từ tay Leicester City đồng thời có bước chạy đà tốt trước chuyến hành quân tới Italia để chạm trán AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngoài niềm vui thắng trận, MU còn đón nhận thêm tin vui sau màn so tài vừa qua. Đây chính là nội dung Solskjaer đã chia sẻ ở buổi họp báo với truyền thông. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Chúng tôi hy vọng có thể chào đón 5 trụ cột trở lại ở trận đấu tới gặp Milan. David De Gea đã hoàn thành việc cách ly trong khi Van de Beek, Pogba cùng Cavani có thể đủ khả năng ra sân. 

Tất nhiên, Martial cũng vậy. Cậu ấy đã sẵn sàng trở lại. Chúng tôi gần như sẽ có đội hình tốt nhất cho chuyến hành quân tới Italia”.

Solskjaer cho biết Cavani và Pogba có thể ra sân ở trận gặp Milan 

Chia sẻ ấy của Solskjaer rõ ràng là thông tin cực vui đối với các fan hâm mộ MU bởi các nhân tố nói trên đều là những gương mặt quan trọng trong chiến thuật CLB, đặc biệt là những cái tên như De Gea, Pogba hay Cavani.

Sự trở lại của 5 cầu thủ này cũng sẽ giúp Solskjaer có thêm nhiều lựa chọn, nhất là ở hàng tấn công. Còn nhớ, trong trận lượt đi giữa MU và Milan hôm 12/3, vị chiến lược gia người Na Uy buộc phải tung cầu thủ trẻ Amad Diallo vào sân sau khi những Cavani, Rashford hay Martial lần lượt chấn thương.

De Gea cùng Martial cũng đã sẵn sàng tái xuất 

Tuy nhiên, chính Amad Diallo là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Hiện tại, với kết quả 1-1, MU đang gặp chút bất lợi trước trận lượt về khi để Milan ghi bàn trên sân khách. Song với việc các trụ cột tái xuất, đội bóng nước Anh có đủ sự tự tin để giành vé đi tiếp.

Trong số 5 cầu thủ nói trên, Pogba là người phải nghỉ thi đấu lâu nhất. Kể từ sau trận hoà 3-3 với Everton hôm 7/2, tiền vệ người Pháp đã không thể ra sân cho Quỷ đỏ vì chấn thương cơ.

Video highlight MU vs West Ham - vòng 28 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.