Ozil đã làm gì khi Arsenal vô địch FA Cup?

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 10:55
3.4 /5 của 11 đánh giá

Mesut Ozil đã không có mặt trong đội hình Arsenal ở trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra đêm ngày 1/8. Vậy cầu thủ này đã làm gì và ở đấu khi đội bóng đăng quang chức vô địch?

Ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm ngày 1/8, đã xuất sắc ngược dòng trước để lên ngôi vô địch. Đáng tiếc, trong ngày mà CLB đăng quang, ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB là Ozil tiếp tục vắng mặt.

Anh cùng với Guendouzi là 2 cầu thủ không được HLV Arteta điền tên vào đội hình thi đấu của Arsenal trong màn so tài vừa qua. Thay vì có mặt trên sân Wembley - nơi diễn ra trận chung kết, Ozil theo dõi trận đại chiến ở chung kết FA Cup ở Thổ Nhĩ Kỳ. 

Dù không thể ra sân cùng với các đồng đội và có cơ hội nâng cao danh hiệu tại giải đấu lâu đời nhất thế giới song sau khi chứng kiến Arsenal lên ngôi, tiền vệ người Đức không quên gửi lời chúc mừng đội bóng. 

Ozil có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ khi Arsenal đăng quang chức vô địch FA Cup 

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ozil đăng bức hình Arsenal vô địch kèm theo dòng trạng thái: “Tuyệt vời các chàng trai"  đính kèm những hashtag #YaGunnersYa.

Việc không góp mặt ở trận chung kết FA Cup càng làm dấy lên những thông tin cho rằng ngày Ozil rời Arsenal không còn quá xa. Kể từ khi bóng đá Anh trở lại sau đại dịch Covid-19, ngôi sao người Đức gần như rơi vào quên lãng khi liên tục bị loại khỏi đội hình Arsenal.

Chia sẻ về Ozil cũng như Guendouzi sau trận đấu, HLV Arteta cho biết: “Chúng tôi không có Guendouzi và Ozil ngày hôm nay nhưng họ xứng đáng được vinh danh vì những gì đã đóng góp cho đội bóng”.

Song anh không quên chúc mừng đội bóng với danh hiệu có được 

Khi được hỏi về lý do bộ đôi nói trên vắng mặt, vị chiến lược gia người TBN đã lờ đi. Thay vào đó, ông chỉ nói ngắn gọn: “Hãy tận hưởng khoảnh khắc này".

Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, việc bộ đôi nói trên chia tay trong mùa hè năm nay là điều không quá bất ngờ. Ozil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal trong khi anh nhận mức lương cao nhất đội bóng là 350.000 bảng/tuần. Bởi vậy, việc bán đi ngôi sao người Đức sẽ giúp Pháo thủ giảm đáng kể khoản tiền lương mà họ đang phải “gánh" cầu thủ này.

Chức vô địch FA Cup giúp cho Arsenal giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa sau dù xếp thứ 8 tại 2019/20.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.