Rời Arsenal, Ozil nói gì về trận đấu đầu tiên sau gần 1 năm?

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 20:30
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Mesut Ozil bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi kết thúc chuỗi 322 ngày không được ra sân thi đấu, trong ngày ra mắt Fenerbahce.

Mesut Ozil đã lần đầu tiên trở lại sân cỏ, trong trận đấu ra mắt Fenerbahce sau gần 1 năm không được thi đấu tại Arsenal. Sau 322 ngày, người hâm mộ bóng đá mới được chứng kiến chàng tiền vệ hào hoa này trình diễn.

Ozil vào sân ở phút 77, anh đã chơi nỗ lực. Chính anh là người khởi xướng cuộc tấn công của đội khách khiến cho Jean Claude Billong của Hatayspor đá phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt cho Fenerbahce. Dù Hatayspor có bàn rút ngắn tỷ số ở những phút cuối trận, song Ozil và các đồng đội vẫn ra về với chiến thắng 2-1.

Ozil lần đầu tiên thi đấu sau 322 ngày rời xa sân cỏ, trong ngày ra mắt Fenerbahce

Với 3 điểm giành được, Fenerbahce tiếp tục dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21 khi có 48 điểm sau 22 trận đấu, hơn đội xếp sau là Galatasaray 3 điểm. Sau khi được ra sân trở lại, Ozil bày tỏ niềm hạnh phúc khi được cống hiến cho đội bóng mới.

"Hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm giác choáng ngợp khi được ra sân trở lại. Xin chúc mừng toàn đội khi giành được 3 điểm quan trọng. Tôi phải gửi lời khen đến thủ môn Altay Bayindir, anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc".

Tiền vệ người Đức bày tỏ niềm hạnh phúc trên sân cỏ

Dòng trạng thái của cầu thủ 32 tuổi nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Phần lớn mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi Ozil được ra sân thi đấu trở lại.

Mùa giải năm nay, Ozil bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, anh cũng không có một lần nào được sử dụng ở cúp Liên đoàn. Chán nản với việc không được sử dụng, ngôi sao sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi.

Arsenal đã đồng ý để Ozil cập bến Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa Đòng tháng 1/2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bình luận bài viết