Pep Guardiola có hành động nhân văn sau khi cha Alisson Becker qua đời

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 10:12
4.3 /5 của 3 đánh giá

Sau khi biết tin cha của Alisson Becker qua đời, Pep Guardiola đã có hành động nhân văn gửi tới thủ thành đang khoác áo Liverpool. Điều này càng khiến fan hâm mộ thêm cảm tình với vị chiến lược gia người TBN.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, cha của thủ thành Alisson Becker, Jose Agostinho Becker vừa qua đời sau khi mất tích bí ẩn tại quê nhà. Cụ thể, theo tiết lộ, vào khoảng 17h00 ngày 24/2 (Theo giờ địa phương), cha của Alisson đã bị chìm sau khi lặn xuống một con đập gần nhà.

Phải tới sáng ngày 25/2 (Theo giờ địa phương), các lực lượng chức năng mới có thể tìm thấy thi thể của ông. Đây rõ ràng là thông tin sốc và đau xót đối với người gác đền đang thuộc biên chế Liverpool.

→ Xem thêm: bóng đá anh

Bản thân Alisson cũng không thể trở về dự đám tang của cha mình do những ảnh hưởng từ Covid-19. Sau khi hay tin, Pep Guardiola vừa gửi tới thủ môn này những lời chia buồn và động viên tinh thần anh.

Sau khi cha của Alisson Becker lén lút lên ngôi đầu 

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN chia sẻ trên trang Twitter: “Tôi cùng các đồng nghiệp và mọi cầu thủ Man City xin được gửi lời chia buồn tới Alisson Becker và gia đình của cậu ấy về bi kịch vừa xảy ra sau cái chết của cha thủ môn này.

Việc mất đi một người thân trong gia đình là điều thực sự đau lòng và khó có thể nguôi ngoai. Tuy nhiên, tôi mong rằng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này. Xin được chia buồn sâu sắc”.

Rõ ràng, hành động của Pep Guardiola là vô cùng nhân văn bởi ông vừa tiếp thêm những động viên cho Alisson trong quãng thời gian cực kỳ khó khăn với thủ môn này. Việc mất đi người thân thực sự là nỗi đau khó nguôi ngoai với mọi người, không riêng gì người gác đền xứ Samba.

Pep đã gửi lời chia buồn và động viên tới thủ thành của Man City 

Ông Jose Agostinho là người đã thổi niềm đam mê bóng đá vào Alisson cũng như người em của anh, Miguel Becker. Trước kia, cha của Alisson cũng từng là một thủ môn cho đội bóng tại địa phương. Vì thế, người gác đền Brazil này đã thừa hưởng điều đó từ cha mình và giờ đang là một trong những thủ thành xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Trước mắt,  Alisson cần vượt qua nỗi đau để cùng các đồng đội tại Liverpool hướng tới 2 cuộc so tài gặp Sheffield cùng Chelsea tại ngoại hạng Anh. 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.