Guardiola ăn mừng chiến thắng của Man City theo cách đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của chính HLV Pep Guardiola, chiến lược gia này có cách ăn mừng chiến thắng của Man City ở vòng tứ kết Cúp FA trước Everton vào rạng sáng nay 21/3 khá đặc biệt.

Rạng sáng nay 21/3, Man City đã đánh bại Everton ngay trên sân Goodison Park trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp FA với tỉ số 2-0. Dù gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu, song 2 bàn thắng muộn của Ilkay Gundogan và Kevin de Bruyne đã mang về chiến thắng cùng tấm vé lọt vào vòng bán kết cho Man City.

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà nửa xanh thành Manchester có vé vào bán kết Cúp FA. Sau 80 năm, Man City mới có lần đầu tiên có 3 mùa liên tiếp vào bán kết Cúp FA. Theo thống kê, lần gần nhất mà nửa xanh thành Manchester có được thành tích này là ở mùa giải 1931/32 đến mùa giải 1933/34.

Man City giành chiến thắng ở tứ kết Cúp FA

HLV Pep Guardiola rõ ràng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và vui mừng với thắng lợi tiếp theo này. Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian 4-5 ngày để tạm xa rời các công việc liên quan đến bóng đá như một cách ăn mừng cho thành tích kể trên.

"Trong bốn hoặc năm ngày tới, tôi sẽ không nghĩ về bóng đá hay xem các trận đấu nữa. Sau đó vào cuối tuần đầu tiên và đầu tuần thứ hai, chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Leicester City và tứ kết Champions League với Borussia Dortmund", Guardiola khẳng định.

2 tuần tới, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của vòng loại World Cup 2022. Do vậy, HLV Guardiola sẽ dành ra khoảng 4-5 ngày để nghỉ ngơi và gạt "cơn nghiện bóng đá" sang một bên. Sau đó, ông sẽ bắt tay vào công việc chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng: gặp Leicester City ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh và tứ kết Cúp C1 với Dortmund.

Guardiola tự thưởng cho mình 5 ngày nghỉ ngơi

Cả 2 trận đấu này đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với The Citizens. Mặc dù đang bỏ cách rất xa đội bóng xếp thứ là MU tại Ngoại hạng Anh (14 điểm, thi đấu nhiều hơn 1 trận) nhưng bất kì sự sảy chân nào vào thời điểm nước rút cũng có thể phải trả giá đắt.

Trong khi đó, đấu trường Cúp C1 rõ ràng là nơi Man City gửi gắm tham vọng suốt những mùa giải vừa qua và việc nâng cao chức vô địch chắc chắn là mục tiêu mà đội bóng này hướng đến. Trước mắt, đoàn quân HLV Guardiola sẽ phải vượt qua Dortmund ở tứ kết.

Video highlights Everton - Man City Cúp FA vòng tứ kết:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.