Phan Văn Đức bất ngờ đưa ra dự đoán về đội vô địch Asian Cup

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức đã đưa ra những dự đoán khá bất ngờ về đội vô địch Asian Cup.

Xem thêm:

Cuộc hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã khép lại. Tuy vậy các cầu thủ của chúng ta vẫn dành những sự quan tâm lớn cho giải đấu này.

Và điều mà ai cũng quan tâm đó chính là ngôi vô địch của giải đấu. Mới đây, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức đã đưa ra những dự đoán khá bất ngờ về đội vô địch Asian Cup.

van duc
Dù đã bị loại nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn dành sự quan tâm lớn cho Asian Cup

Chia sẻ về kết quả sau vòng tứ kết, tiền đạo sinh năm 1996 đã tỏ ra khá bất ngờ: “Hàn Quốc bị loại là cú sốc lớn nhất tại giải đấu năm nay. Song Son Heung Min là một ngôi sao lớn và đẳng cấp. Những đồng đội của anh ấy cũng rất xuất sắc nhưng chẳng biết lý do gì họ lại không thể giành chiếc vé vào bán kết”.

Hàn Quốc bị loại là một bất ngờ lớn nhưng Văn Đức đã không bất ngờ khi đương klim vô địch Australia bị loại: “Australia có vẻ không mạnh. Ở vòng bảng họ đã chơi không thật sự tốt và chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Cho nên tôi không bất ngờ khi họ bị loại”.

Nhận định về ngôi vô địch của giải đấu, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ loại ông lớn Nhật Bản ra khỏi cuộc chơi mà thay vào đó lựa chọn Iran, đối thủ của chúng ta ở vòng bảng:

“Iran thật sự chơi quá ấn tượng. Chúng tôi từng đụng độ với họ ở vòng bảng và biết được, đây là một đội bóng sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu châu Á. Họ không chỉ có thể hình lý tưởng và còn sở hữu nền tảng kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi không có nhiều cơ hội đánh bại họ. Với những gì đã diễn ra ở vòng bảng, cho đến vòng tứ kết, tôi nghĩ Iran sẽ lên ngôi vô địch của giải đấu năm nay”.

van duc
Văn Đức dự đoán Iran sẽ là độ vô địch Asian Cup 2019

Nhận định của Phan Văn Đức cũng là nhận định chung của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sau khi tứ kết diễn ra, Iran đang thể hiện sức mạnh vượt trội, họ giành vé vào bán kết đầy thuyết phục trong khi Nhật Bản lại vất vả mới có thể vượt qua được Việt Nam.

Tuy vậy trái bóng tròn không nói trước được điều gì và tất cả vẫn còn đang ở phía trước khi 2 cặp đấu bán kết vẫn còn chưa diễn ra. 2 cặp đấu bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 28 và 29/1 tới đây để tìm ra 2 cái tên xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết