Xuân Trường khiến HLV đứng hình vì làm điều khó tin khi đang dưỡng thương

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể ra sân trong quãng thời gian này vì phải điều trị chấn thương gặp phải song Lương Xuân Trường vẫn biết cách khiến các fan hâm mộ cười ngất. Mới nhất, anh vừa làm cho HLV thể lực của mình đứng hình vì làm điều khó tin.

Xuân Trường hiện vẫn đang có mặt tại Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối mà mình gặp phải. Dù không thể ra sân thi đấu trong quãng thời gian này song tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn rất biết cách tạo niềm vui và sự thích thú cho các fan hâm mộ.

Mới nhất, trong bài đăng trên trang Instagram cá nhân vào tối ngày 21/11, Xuân Trường đã làm không ít cổ động viên cười ngất vì sự ngây thơ song cũng vô cùng đáng yêu của mình. Cụ thể, anh đăng tải đoạn video ghi lại cảnh mình chơi đánh đầu chuyền bóng với một nữ vận động viên Hàn Quốc cũng đang tập luyện tại phòng gym.

Đáng nói ở chỗ, đây có vẻ như là bài tập “quá sức” với Xuân Trường vào thời điểm này, cho nên, khi HLV thể lực người Hàn Quốc xuất hiện, ông tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì hành động của cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai. Thậm chí, không quá khi nói, vị HLV kia đã hoàn toàn đứng hình trước sự năng động có phần hơi quá từ Xuân Trường.

Xuân Trường vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương

Đáp lại vẻ mặt ngỡ ngàng ấy từ HLV, tiền vệ gốc Tuyên Quang chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng trước khi đăng lên Instagram cùng dòng trạng thái: “When you do a forbidden thing and get caught by your trainer”, tạm dịch: Khi bạn làm một điều cấm và bị bắt gặp bởi huấn luyện viên của mình.

Bất chấp Xuân Trường đang làm trái lệnh HLV thể lực song rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam tỏ ra thích thú và vui mừng vì điều này bởi sự đáng yêu cũng như tinh thần thoải mái mà ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai thể hiện trong quãng thời gian rời xa sân cỏ. 

Song anh vẫn khiến HLV đứng hình vì làm điều khó tin

Được biết, tiền vệ này mới chỉ phẫu thuật xong vào giữa tháng 10 và dự kiến cần tới hơn 6 tháng để hồi phục. Chắc chắn, quãng thời gian để Xuân Trường trở lại vẫn còn khá lâu nữa song video vừa qua cho thấy đẳng cấp thượng thừa không hề bị mai một của tiền vệ tài năng này.

Dương Anh

Bình luận bài viết