Phong độ ổn định, Văn Lâm chắc suất bắt chính tại Muangthong

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu sắp tới của Muangthong United tại Thai League 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trấn giữ khung thành ngay từ đầu.

Xem thêm:

Tối nay (16/3), Muangthong United sẽ đối đầu Chiangrai United ở vòng 4 Thai League 2019. Với phong độ ổn định, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục đươc bắt chính ở trận đấu này.

Sau 3 trận đầu tiên trong màu áo CLB mới, thủ thành của ĐT Việt Nam đã có những màn trình xuất sắc, qua đó, nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng, đồng thời cũng được báo chí Thái Lan ca ngợi.

văn lâm
Văn Lâm tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát

Ở vòng đấu gần nhất, Văn Lâm được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên sau khi Muangthong đánh bại Chiangmai với tỉ số 2-0. Trận đấu này cũng chứng kiến 2 pha cản phá xuất thần của thủ thành 25 tuổi.

Ngay lập tức, Văn Lâm có tên trong đội hình tiêu biểu ở vòng 3 Thái League 2019. Trang Siam Sport dành lời ngợi khen cho thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga sau khi cùng Muangthong giành 3 điểm quý giá trên sân nhà.

Văn Lâm thi đấu ổn định trong màu áo Muangthong United

Trang này viết: “Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam tại Muangthong United vô cùng tuyệt vời. Văn Lâm đã điều phối nhịp nhàng hàng phòng ngự, bảo đảm an toàn trước mành lưới để khiến đội chủ nhà không bị thủng lưới bàn nào”.

“Dù gặp chấn thương ở đùi phải trong trận, Văn Lâm vẫn hoàn thành 90 phút thi đấu với lần đầu tiên giữ sạch lưới”

Người gác đền số một của Muangthong chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam