Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm được Fox Sports lựa chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League.

Tham khảo thêm:

Trong 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu nước ngoài thì Văn Lâm đang có một khởi đầu tốt hơn cả so với Công Phượng, Xuân Trường.

Nếu như Xuân Trường và Công Phượng đang gặp khó khăn trong việc tìm một chỗ đứng ở CLB mới thì Văn Lâm đang ngày càng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Muangthong United.

Dù Thai League mới chỉ diễn ra 3 vòng đấu nhưng thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận và khẳng định được giá trị của mình.

van lam
Văn Lâm đang có màn trình diễn ấn tượng tại Thai League

Đặc biệt là trong vòng đấu thứ 3 tại K-League. Sự xuất sắc của Văn Lâm trong khả năng đọc tình huống ra vào hợp lí cùng với những pha cản phá đầy nỗ lực đã giúp đội bóng của anh có trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới trong mùa giải mới.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm đã được chuyên trang thể thao số 1 Thái Lan là Siam Sport đánh giá rất cao. Thủ thành sinh năm 1993 đã được chấm 7 điểm, chỉ đứng sau 2 cầu thủ ghi bàn là đội trưởng Teerasil Dangda (7,5 điểm) và chân sút người Brazil Heberty Fernandes (8 điểm).

Ngoài việc được báo Thái chấm điểm cao, Văn Lâm còn được trang báo thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports bình chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League.

van lam
Văn Lâm đã được bình chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League

Trang Fox Sports đã dành những lời có cánh cho màn trình diễn của thủ thành Incheon: “Đây là màn trình diễn của thủ môn số 1 tuyển Việt Nam. Văn Lâm luôn giữ sự tập trung trước Chiangmai. Cậu ấy bị đau nhưng đã chơi với tinh thần quả cảm để bảo vệ chắc chắn khung gỗ của Muangthong”.

Ngoài Văn Lâm, 2 cầu thủ khác của đội chủ sân SCG cũng góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League 2019 là trung vệ Saringkan Promsupa và tiền đạo ngoại Heberty.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam