Pique phủ nhận tin đồn nội bộ Barcelona lục đục vì Griezmann và Messi

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ Barcelona đang chia rẽ vì sự xuất hiện của tân binh Antoine Griezmann. Tuy nhiên mới đây trung vệ Pique đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

Một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng Messi đang không hài lòng với ban lãnh đạo Barcelona vì thượng tầng đội bóng không làm hết sức mình để mang Neymar trở về Nou Camp. Anh từng không ít lần tiết lộ với truyền thông bản thân cảm thấy không vui khi Neymar không thể trở về.

Thậm chí, phòng thay đồ của Barcelona chia thành hai nhóm đối lập. Một nhóm các cầu thủ ủng hộ Messi, nhóm còn lại gồm những cầu thủ về phe tân binh Griezmann. Nhóm ủng hộ Griezmann đa số là các đồng đội với anh trên đội tuyển Pháp như Samuel Umtiti, Ousmane Dembele, Clement Lenglet.

Tuy nhiên mới đây trung vệ Pique đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nội bộ Barcelona lục đục vì Griezmann và Messi.

Mối quan hệ giữa Messi và Griezmann vẫn rất tốt đẹp

“Ở Tây Ban Nha mọi thứ được người ta thổi phồng lên thái quá”, Pique lên tiếng giải thích.

“Tôi có thể khẳng định là Messi đang rất hòa hợp với Griezmann. Điều này cũng tương tự như quan hệ giữa cậu ấy với Dembele hiện giờ hay David Villa, Pedro trước đây. Với Luis Suarez thì khỏi phải bàn, họ coi nhau như anh em ruột thịt vậy”

“Chỉ là Messi không thân với Griezmann như Suarez và người ta đã bịa chuyện ra như vậy đấy. Messi đối đáp với Griezmann không như với Suarez không có nghĩa là quan hệ giữa họ xấu như mọi người thường nghĩ”

Thực chất tin đồn mối quan hệ không tốt đẹp giữa Messi và Griezmann bắt đầu ở trận chung kết Joan Gamper. Cụ thể khi Griezmann được thay ra sân, anh đã cố gắng tiếp cận và tỏ ý thân mật với Messi nhưng đáp lại số 10 của Barcelona tỏ ra lạnh lùng với tân binh này dù vẫn thoải mái trò chuyện cùng người bạn thân Jordi Alba.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha