Pique tự nhận là “người đầu tiên rời Barca” sau thất bại tủi hổ

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 07:57
4.2 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua của Barca trước Bayern Munich và khẳng định sẵn sàng rời CLB để làm mới đội hình.

Barca đã sớm dừng bước ở đấu trường châu Âu khi thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết UEFA Champions League. Gã Khổng lồ xứ Catalan thi đấu bạc nhược và không thể bào chữa cho trận thua bẽ bàng này.

Phát biểu sau trận, trung vệ Gerard Pique tỏ ra vô cùng thất và khẳng định sẵn sàng là cầu thủ đầu tiên rời CLB để làm mới đội hình, đồng thời siết chặt lại tinh thần của toàn đội nhằm cải thiện lối chơi.

Pique sẵn sàng là người đầu tiên rời Barca sau thất bại tủi hổ

Trả lời tờ Movistar, trung vệ 33 tuổi cho biết: "Đây là một kết quả tồi tệ. Tôi không biết phải nói như thế nào nữa. Đội bóng cần thay đổi, tôi không muốn ám chỉ huấn luyện viên hay bất kỳ cầu thủ nào. Tôi sẽ là người ra đi đầu tiên nếu đội bóng cần thay máu. Bởi vì giờ đây, Barca đang ở đáy sâu tuyệt vọng"

"Chúng tôi không thể cạnh tranh ở cả giải quốc nội lẫn Champions League. Đây là điều không thể giấu được nữa. Đây là một nỗi nhục, tôi không thể nói gì khác. Vấn đề không phải là lần đầu tiên hay thứ 2. Đội bóng cần thay đổi".

Barca nhận thất bại bẽ bàng trước Bayern và bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu

Theo thống kê đến từ trang chuyên dữ liệu Opta, thất bại với tỷ số 2-8 này cũng là trận đấu đầu tiên kể từ năm 1946 Barca phải nhận tới 8 bàn thua trong 1 trận. Vào thời điểm ấy, Gã khổng lồ xứ Catalan để Sevilla hủy diệt với 8 bàn không gỡ tại vòng 16 đội cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ngoài ra, kể từ năm 1951, Barca mới nhận trận thua với cách biệt 6 bàn. Khi đó, họ nhận thất bại 0-6 trước Espanyol.

Một mùa giải thất bại của Barca đã kết thúc với không một danh hiệu. Điều này hứa hẹn sẽ có cuộc đại tu rất lớn diễn ra ở Camp Nou vào thời gian tới. Được biết, Ban lãnh đạo Blaugrana đã quyết định sa thải HLV Quique Setien sau chuỗi thành tích không như mong muốn.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha