Pochettino kỳ vọng SVĐ mới sẽ mang lại may mắn cho Tottenham

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Argentina hy vọng sau khi SVĐ mới được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động, Tottenham sẽ có nhiều hơn những chiến thắng để đạt được các mục tiêu trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi sân vận động White Hart Lane đóng cửa vào năm 2017, Tottenham Hotspur đã phải thuê sân vận động quốc gia Wembley để thi đấu. Giờ đây khi sắp đón chào ngôi nhà mới, HLV trưởng của Tottenham – ông Mauricio Pochettino đang rất chờ đợi vào một quãng thời gian thành công của câu lạc bộ thành London.

“Tôi đang rất háo hức được chơi trên SVĐ mới, giấc mơ của chúng tôi đã trở thành hiện thực, tất cả là nhờ có chủ tịch Daniel Levy với những khoản đầu tư khổng lồ”, HLV người Argentina chia sẻ.

HLV Pochettino đang rất chờ đợi ngày khai trương SVĐ mới

“Chúng tôi đang có vị trí tốt ở Premier League, cũng như đã lọt vào vòng tứ kết của UEFA Champions League, với 62.000 cổ động viên cổ vũ cho chúng tôi, chiếc vé vào vòng bán kết là điều hoàn toàn có thể”.

Trận đấu đầu tiên trên sân vận động mới của Tottenham sẽ chính là trận đấu lượt đi với Manchester City tại UEFA Champions League, sau đó 6 ngày sẽ là trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League.

Tottenham sẽ chơi trên sân vận động mới ở trận bán kết Cúp C1 với Man City

“Tất cả những sự ủng hộ, bầu không khí ở sân vận động mới này, sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho chúng tôi”, HLV Pochettino nói thêm.

“Các cổ động viên cũng đang rất đón chờ trận đấu đầu tiên tại ngôi nhà mới, khoảnh khắc đó sẽ thật đặc biệt và nó làm cho tôi có cảm giác về một tương lai tươi sáng cho câu lạc bộ”.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.