Pogba đích thân lên tiếng về tương lai tại MU

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 08:25
2.6 /5 của 99 đánh giá

Tương lai của Paul Pogba luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như NHM, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đích thân ngôi sao của MU đã lên tiếng về vấn đề này.

Dù các hoạt động bóng đá trong thời gian này đều bị đóng băng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song trên thị trường chuyển nhượng, mọi thứ vẫn đang diễn ra rất nhộn nhịp, đặc biệt là với các ông lớn hàng đầu châu Âu.

Với MU, để nâng cao chất lượng đội hình, các bản hợp đồng sắp đáo hạn sẽ được đưa vào tầm ngắm nhằm mở đường cho các nhân tố mới cập bến Old Trafford mùa hè này. Một trong những cái tên được quan tâm nhất là Paul Pogba.

Tương lai của Pogba không phải chủ đề mới bởi chuyện đi hay ở của tiền vệ người Pháp đã là chủ đề nóng suốt vài năm qua, nhất là dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhiều lần tưởng như Pogba rất gần với việc dứt áo với MU, song hiện tại, cầu thủ này vẫn là chân sút thuộc biên chế của Quỷ đỏ.

Mâu thuẫn với Mourinho những tưởng sẽ khiến Pogba rời MU

Để đập tan những tin đồn, mới đây, Pogba đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Trong bài phỏng vấn độc quyền với United Podcast, tiền vệ này cho biết:

“Tôi khát khao được trở lại thi đấu và làm mọi thứ tốt nhất có thể. Nhiều người nghĩ rằng chấn thương này là tồi tệ, nhưng tôi chưa gặp nó lần nào trong suốt sự nghiệp của mình.

Vì vậy, tôi đã đón nhận nó một cách tốt nhất. Hiện tại, tôi chỉ muốn sớm được trở lại và tập luyện cùng các đồng đội”.

Chấn thương mắt cá gặp phải hồi cuối tháng 12/2019 khiến Pogba phải ngồi ngoài sân trong một thời gian dài. Ở mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có 8 trận thi đấu cho MU tính trên mọi đấu trường.

Tầm ảnh hưởng của Pogba cũng đã sụt giảm nghiêm trọng khi MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes. Màn trình diễn ấn tượng của Fernandes cho thấy anh hoàn toàn đủ sức thay thế vị trí của Pogba tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên, với Odion Ighalo, sẽ là tuyệt vời nếu bộ đôi này có thể kết hợp với nhau: "Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ để trở lại. Thử tưởng tượng chúng tôi có Pogba và Fernandes ở hàng tiền vệ và phía trên là Marcus Rasford.

Sự kết hợp của Pogba và Fernandes rất đáng mong chờ

Khi đó, MU sẽ thật sự đáng sợ và có thể giành chiến thắng từ tuần này sang tuần khác. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và tôi cảm thấy vinh dự khi được sát cánh cùng cậu ấy”.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.