Chân gỗ một thời của Arsenal – "Lord Bendtner" muốn trở thành … HLV

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 16:34
5 /5 của 2 đánh giá

Nicklas Bendtner, cựu cầu thủ của Arsenal nổi tiếng là “chân gỗ” hiện đang sống tại quê hương Đan Mạch. Mới đây, “Lord Bendtner” đã khiến người ta nhớ tới mình trở lại khi tuyên bố muốn trở thành một huấn luyện viên trong tương lai.

Cựu tiền đạo của , Nicklas Bendtner đang có cuộc sống khá hạnh phúc tại quê hương Đan Mạch. Anh đã đăng những bức ảnh của mình và bạn gái hiện tại Philine Roepstorff lên mạng xã hội, và cặp đôi này hiện đang có chương trình thực tế của riêng họ trên truyền hình Đan Mạch.

Tờ nhật báo Ekstra Bladet ở Copenhagen đã đặt biệt danh cho Bendtner là "cậu bé hư hỏng nhất của bóng đá Đan Mạch". Còn các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới vẫn thường gọi anh với cái biệt danh “Lord Bendtner”.

Lord Bendtner muốn làm HLV trong tương lai

Cầu thủ 32 tuổi đã tuyên bố tham vọng của mình trong tập mới nhất của chương trình Bendtner và Philine. Anh nói: "Một trong những điều tôi muốn làm nhất là trở thành một huấn luyện viên. Tôi thực sự muốn tham gia các khóa huấn luyện, vì vậy tôi muốn có những gì nó cần. Tôi nghĩ rằng đến một lúc nào đó, trước khi tôi 40 hoặc 45 tuổi, tôi sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ đầu tiên của mình."

Bendtner hiện là cầu thủ tự do kể từ khi hợp đồng ngắn hạn của anh với câu lạc bộ quê hương FC Copenhagen hết hạn vào tháng 12 năm ngoái.

HLV hiện tại của Copenhagen, Stale Solbakken nói: "Tôi phải thành thật nói rằng tôi chưa bao giờ nghĩ Nicklas Bendtner sẽ là một huấn luyện viên. Nhưng tôi không nghi ngờ rằng cậu ấy có tư duy bóng đá tốt, và cậu ấy có kinh nghiệm với các câu lạc bộ ở nhiều quốc gia khác nhau.”

"Nó sẽ không liên quan đến các vấn đề kỷ luật trong quá khứ của cậu ấy, nhưng cách cậu ấy làm với công việc sẽ chứng minh cậu ấy đam mê nó như thế nào. Tôi đã huấn luyện cậu ấy khoảng 5 tháng và hành động của cậu ấy rất mẫu mực trong suốt thời gian này.”

"Vì vậy, ít nhất là có những dấu hiệu cho thấy cậu ấy đã trở thành một người trưởng thành và một người có trách nhiệm."

Bendtner dường như đã trưởng thành

Bendtner đã ghi 45 bàn sau 171 trận cho Arsenal trước khi ra đi vào năm 2014.

Anh cũng từng chơi cho rất nhiều đội bóng khác gồm Birmingham City, Sunderland, Nottingham Forest, , và Rosenborg.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.