Pogba gặp khó tại MU, Deschamps lập tức gửi lời nhắn nhủ

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 07:33
5 /5 của 2 đánh giá

Paul Pogba đang gặp rất nhiều khó khăn tại MU khi loay hoay để tìm kiếm suất đá chính ở CLB. Mới đây, HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps đã có những chia sẻ về cậu học trò đồng thời có những nhắn nhủ cho ngôi sao này.

Là tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng Pogba đang gặp rất nhiều khó khăn tại MU. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho những cái tên kém hơn mình như Scott McTominay hay Fred.

Thậm chí, kể cả khi được Ole Gunnar Solskjaer tin dùng, Pogba cũng không thi đấu đúng với khả năng khi liên tục mắc lỗi, tiêu biểu là tình huống dẫn tới quả 11m khiến MU thua Arsenal tại vòng 7 ngoại hạng Anh. 

Rõ ràng, Pogba đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn ở MU. Trước tình hình đó, mới đây, Deschamps đã có những chia sẻ với cậu học trò. Nói về những gì Pogba hiện phải trải qua lúc này, ông cho biết:

Deschamps chia sẻ những khó khăn của Pogba tại MU 

“Cậu ấy đang thực sự gặp khó khăn và không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có tại MU, cả về vị trí chơi bóng lẫn khả năng ra sân. Dù vậy, cậu ấy đang không ở trong tình trạng thể lực tốt nhất. Việc dương tính với Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều tới thể trạng của Pogba và đó là lý do khiến cậu ấy chưa có phong độ cao nhất”.

Ngoài chia sẻ mang tính đồng cảm với cậu học trò, Deschamps cũng không quên có những lời nhắn nhủ tới Pogba. Theo đó, vị chiến lược này khẳng định: “Pogba cần nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất.

Cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp nhưng lại thi đấu theo thái độ và cảm xúc. Đó là điều mà Pogba cần cải thiện. MU rất cần tới sự toả sáng của Pogba, vì thế nên cậu ấy cần sớm tìm lại cảm giác chơi bóng cũng như khả năng vốn có".

Song không quên gửi lời nhắn nhủ tới này 

Đây thực sự đang là quãng thời gian khó khăn với Pogba. Hiện tại, anh cùng MU chỉ đang xếp thứ 14 tại ngoại hạng Anh. Sau khi hoàn thành các trận đấu ở đội tuyển Pháp, tiền vệ này sẽ cùng với Quỷ đỏ trải qua những trận đấu với mật độ tương đối dày, bắt đầu là màn so tài West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 21/11.

Hơn lúc nào hết, Solskjaer đang rất cần Pogba tìm lại được đẳng cấp của mình để giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.