Pogba tuyên bố ngạo nghễ, fan MU ngóng chờ

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 15:34
2.6 /5 của 68 đánh giá

Dù cho các giải đấu vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, tuy nhiên, sau phát biểu mới đây của Paul Pogba, các fan hâm mộ MU đang ngóng chờ ngoại hạng Anh cùng với nhiều đấu trường khác sớm quay trở lại.

Pogba đã không thi đấu cho MU trong gần 5 tháng qua do chấn thương. Kể từ đầu mùa giải, những đóng góp mà tiền vệ người Pháp tạo ra vào lối chơi chung của toàn đội cũng là rất hạn chế. 8 lần ra sân và 2 đường kiến tạo, đó rõ ràng không phản ánh đúng đẳng cấp từ ngôi sao 26 tuổi.

Thậm chí, đang xuất hiện không ít thông tin cho rằng Pogba muốn rời MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới nhất, chia sẻ với truyền thông, tiền vệ này đã phần nào bộc bạch về tham vọng của bản thân. Đáng chú ý, sau phát biểu ấy, các fan hâm mộ MU đang ngóng chờ ngày mọi giải đấu trở lại hơn bao giờ hết.

“Tôi có những mục tiêu cho riêng mình. Tôi đã rời sân cỏ trong khoảng thời gian và tôi thực sự nhờ cảm giác được chơi bóng. Tôi muốn trở lại và khát khao chứng minh đẳng cấp. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều các trận đấu ở mùa giải năm nay.

Tôi vẫn thường xuyên tập luyện để duy trì thể lực nhưng giờ tôi rất ổn. Tôi tin rằng khi các giải đấu quay trở lại, tôi sẽ hồi phục hoàn toàn và hy vọng có thể đem tới những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Tôi thực sự mong muốn làm được điều đó”, Pogba nhấn mạnh.

Pogba khát khao trở lại sân cỏ

Với phát biểu ấy của tiền vệ người Pháp, có thể thấy rằng ngôi sao này đang rất khát khao tái xuất sân cỏ và cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Bỏ lại sau lưng các tin đồn liên quan tới chuyện tương lai, Pogba vẫn là một cầu thủ vô cùng đẳng cấp.

Đặc biệt, sau khi nghe những chua sẻ từ tiền vệ này, mọi fan hâm mộ MU đều đang rất mong muốn các giải đấu quay trở lại để chứng kiến màn kết hợp giữa Pogba với Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ đội bóng. Cả hai đều là các ngôi sao có thừa sự kĩ thuật và sáng tạo, bởi vậy, khu trung tuyến Quỷ đỏ chắc chắn sẽ rất đáng xem.

Đồng thời khẳng định quyết tâm muốn trở thành người giỏi nhất

MU đang nỗ lực chen chân vào top 4 ngoại hạng Anh. Họ đang có ít hơn Chelsea ở phía trên 3 điểm.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.