Polking gửi thông điệp tới fan TP.HCM sau chuỗi trận thất vọng

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 14:48
3.8 /5 của 3 đánh giá

Chứng kiến TP.HCM trải qua chuỗi trận thất vọng trong quãng thời gian qua, đã xuất hiện những thông tin cho rằng HLV Alexandre Polking sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Mới đây, đích thân vị chiến lược gia ấy đã lên tiếng gửi thông điệp tới fan hâm mộ.

Được đầu tư rất nhiều và nhận được không ít những kỳ vọng trước khi V.League 2021 khởi tranh song TP.HCM đang thực sự gây thất vọng lớn. Trải qua 6 vòng đấu, đội bóng chủ sân Thống Nhất mới thắng 2 và thua 4, xếp thứ 12/14 đội tham dự.

Đó rõ ràng là kết quả không đáp ứng được những mong chờ từ các fan hâm mộ. Thất bại 0-3 trước HAGL là trận thua thứ 2 liên tiếp với cùng tỉ số này của TP.HCM. Với các lý do ấy, chiếc ghế mà Polking đang ngồi lung lay dữ dội. Thậm chí, xuất hiện không ít thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Brazil sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước những thông tin như vậy, mới đây, đích thân Polking đã lên tiếng chia sẻ về suy nghĩ hiện tại của bản thân đồng thời gửi thông điệp tới fan hâm mộ TP.HCM. Cụ thể, vị thuyền trưởng này cho biết:

Trước nguy cơ bị TP.HCM sa thải sau chuỗi phong độ nghèo nàn  

“Tôi nghĩ đây là điều mà ai cũng đang suy nghĩ. Một phần của kinh doanh, đó là khi bạn không mang lại hiệu quả cho tập thể, bạn phải ra đi. Tôi không nghĩ rằng mình đã làm không tốt, tôi đã rất cố gắng để phát triển đội bóng. Tuy nhiên, có thứ gì đó khiến tôi và đội bóng không thể gặp may mắn.

Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn và tôi mong mọi người sẽ kiên nhẫn. Dĩ nhiên, nếu họ lựa chọn sự thay đổi thì tôi nghĩ đó là điều bình thường và tôi ổn, không lo ngại khi điều đó xảy ra. Đó là điều bình thường với một đội bóng”.

Polking vừa lên tiếng, gửi thông điệp tới fan hâm mộ đội bóng 

Phát biểu trên cho thấy, vị chiến lược gia người Brazil vẫn rất tự tin vào khả năng bản thân cũng như thành công với đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Ở vòng 7 V.League, TP.HCM sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Nếu không thể giành một kết quả tốt trước tân binh V.League 2021, sẽ không bất ngờ nếu Polking bị ban lãnh đạo TP.HCM ra quyết định sa thải ngay sau màn so tài ấy.

Video highlight HAGL vs TP.HCM - vòng 6 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam