PSG bác bỏ những tin đồn bán Mbappe và Neymar

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô nước Pháp đã phủ nhận những thông tin cho rằng họ sẽ bán đi hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình do vi phạm Luật Công bằng Tài Chính.

Tham khảo thêm:

Tờ báo của Pháp L’Equipe vào ngày thứ 6 đã viết một bài báo cho rằng đội bóng dẫn đầu Ligue 1 đang chuẩn bị bán đi một trong những ngôi sao đắt giá của họ để không nhận án phạt từ Liên Đoàn bóng đá Châu Âu UEFA.

Đội bóng thủ đô từng có 2 thương vụ ồn ào bậc nhất thế giới vào năm 2017 với 222 triệu euro cho Neymar từ Barcelona và 180 triệu euro để chiêu mộ Kylian Mbappe.

Sau khi biết được thông tin đăng tải trên L’Equipe, PSG đã rất gắt gao trong việc phản đối tin đồn này.

PSG rất bức xúc với những thông tin sai lệch về việc bán đi 2 ngôi sao trên hàng công

Thông báo từ trang chủ của câu lạc bộ viết: “Một bài báo của trang L’Equipe mới đây được đăng tải đã đưa ra thông tin sai lệch về việc PSG sẽ mất Mbappe và Neymar vì án phạt của UEFA”.

“Có rất nhiều các tin tức lố bịch như thế này được chia sẻ hằng ngày nhằm tạo ra không khí tồi tệ ở đội bóng. Cả việc 1 tuần trước đây vào ngày thứ 4 cũng là một bài báo tương tự liên quan đến vấn đề của Cavani với các thành viên trong đội bóng”.

“Mặc cho những thông tin trên lan truyền trên các phương tiện thông tin, những sự ủng hộ từ các cổ động viên và phương tiện truyền thông nội bộ đã giúp gắn kết các cầu thủ lại với nhau hơn. Sau khi biết được bài báo của L’Equipe, chúng tôi kiến quyết phản đối việc này và hy vọng sẽ có những thông tin đúng đắn và hợp pháp hơn viết về câu lạc bộ trong thời gian tới”.

PSG cho biết nội bộ của họ đang rất gắn kết và không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt

Ở thời điểm hiện tại PSG đang thành tích tốt ở Ligue 1 với vị trí đầu bảng còn ở đấu trường UEFA Champions League PSG cũng đã gần như chắc chắn đi tiếp khi chỉ phải gặp Sao đỏ Belgrade ở vòng sau.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp