PSG lo sốt vó khi Neymar dính chấn thương nặng

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của cầu thủ Lyon ở trận cầu tại Ligue 1 đêm qua. Đây chắc chắn là tổn thất lớn của PSG trong những trận đấu sắp tới.

Neymar đã hét lên trong đau đớn sau khi bị Tiền vệ Thiago Mendes của Lyon vào bóng ác ý, Thiago Mendes sau đó phải nhận thẻ đỏ.

HLV của PSG, Thomas Tuchel cho biết Neymar sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Ông nói với đài truyền hình Telefoot của Pháp: “Cậu ấy đang ở cùng các bác sĩ và chúng tôi phải chờ các cuộc kiểm tra vào thứ Hai.”

Neymar dính chấn thương mắt cá chân

PSG đã tụt xuống vị trí thứ ba tại Ligue 1 sau khi thất bại 0-1 trước Lyon. Tino Kadewere là người mang về chiến thắng cho đội khách ngay trên sân Công viên của các Hoàng tử. Lille là đội tạm thời vươn lên ngôi đầu, họ đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Girondins de Bordeaux.

Lille có 29 điểm sau 14 trận, bằng điểm với Lyon nhưng đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. PSG xếp thứ ba với 28 điểm sau khi nhận thất bại thứ tư trong mùa giải.

Sau chiến thắng 5-1 tại cúp C1 trước Istanbul Basaksehir, PSG đã gặp khó khăn từ rất sớm trong trận gặp Lyon vừa qua. Kadewere đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 35 bằng một cú sút chìm, người kiến tạo là Karl Toko-Ekambi.

Cầu thủ người Zimbabwe là thành viên Lyon thứ ba có 5 bàn thắng trở lên ở Ligue 1 mùa này, cùng với Memphis Depay và Toko-Ekambi.

PSG đã không thể xoay chuyển tình thế trong 30 phút sau đó, khiến HLV Thomas Tuchel phải thay người ở phút 65. Ander Herrera vào sân thay cho Leandro Paredes, Idrissa Gueye vào thay Marco Verratti và Kylian Mbappe vào thế chỗ Angel Di Maria, người gây thất vọng lớn.

Tuy nhiên, những sự thay người này không phát huy tác dụng. Thậm chí họ còn suýt để Lyon gia tăng cách biệt, rất may là thủ môn Navas đã cản phá cú vô lê cực mạnh của Lucas Paqueta.

PSG thiệt đơn thiệt kép sau trận gặp Lyon

Ở những phút bù giờ, Thiago Mendes đã có pha vào bóng ác ý với Neymar, khiến ngôi sao người Brazil phải rời sân bằng cáng với chấn thương mắt cá chân. Cầu thủ của Lyon phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp