Sau Neymar, đến lượt Mbappe báo tin dữ cho PSG

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 18:11
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe khiến HLV Thomas Tuchel của PSG thêm đau đầu khi dính chấn thương trong thời điểm khủng hoảng nhân sự hàng công.

Ở trận thắng 2-0 trước Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 2 bảng H Cúp C1, Paris Saint Germain đã gặp tổn thất lớn khi ngôi sao Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 11. Mới đây, đến lượt Kylian Mbappe báo tin dữ cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Theo đó, Mbappe được xác nhận dính chấn thương gân khoeo ở buổi tập gần nhất của PSG, qua đó vắng mặt ở cuộc so tài với RB Leipzig vào rạng sáng ngày 5/11 tới. Đây là điều mà HLV Thomas Tuchel không hề mong muốn trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Mbappe dính chấn thương gân kheo và vắng mặt ở trận đấu với RB Leipzig

Trang chủ PSG đăng tải thông báo: “Sau trận đấu với Nantes hôm thứ Bảy tuần trước, Mbappe đã gặp vấn đề về gân kheo chân phải và sẽ không thể sang Đức tham dự trận gặp RB Leipzig. Tình trạng của cậu ấy sẽ được đánh giá lại sau 48 giờ”

“Neymar dính chấn thương cơ khép và sẽ bước vào quá trình tập luyện hồi phục sau đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 11. Icardi vẫn đang tập hồi phục và sẽ quay trở lại thi đâu sau quãng nghỉ cho loạt trận quốc tế”.

PSG cũng đã thiếu vắng Neymar vì chấn thương trước đó

Trước đó, bộ đôi tiền đạo Icardi và Neymar đều đã phải làm bạn với giường bệnh, trong khi hai tiền vệ trụ cột là Marco Verratti và Julian Draxler vẫn chưa có thể trạng tốt nhất và phải ngồi ngoài đến cuối tháng này.

Dù vẫn thể hiện sự độc tôn tại Ligue 1, PSG lại đang thi đấu khá thất vọng tại UEFA Champions League. Sau thất bại 1-2 trước MU ngay tại Công viên các Hoàng tử, thầy trò HLV Tuchel mới gỡ gạc được phần nào với thắng lợi 2-0 trước Istanbul Basaksehir.

Chạm trán RB Leipzig, đội bóng nước Pháp cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành được một thắng lợi. Sự thiếu vắng các ngôi sao trên hàng công sẽ khiến sức mạnh của PSG bị giảm đi đáng kể.

Đình Thi   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp