PSG trói chân thành công sao trẻ

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint Germain đã chính thức trói chân thành công sao trẻ Presnel Kimpembe bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

Theo đó, cầu thủ 23 tuổi đã gia hạn với đội bóng thêm 5 năm vào đúng ngày sinh nhật của mình. Đây có thể coi là món quà ý nghĩa đối với hậu vệ này. Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tỏ rõ sự vui mừng khi Kimpembe cam kết tương lai với CLB.

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì Presnel đã gia hạn. Giống như nhiều đồng đội khác, cậu ấy là một cầu thủ tài năng của đội bóng và đã có sự phát triển rất tốt từ khi còn là thành viên đội trẻ. Presnel có sức mạnh và tốc độ, vì thế cậu ấy đem đến sự chắc chắc cho tuyến phòng ngự. Mọi người đều rất tự hào khi cậu ấy nâng cao chiếc cúp vàng World cup vừa qua”, Al Khelaifi chia sẻ.

Kimpembe PSG
Kimpembe chính thức gia hạn với PSG

Trong khi đó, cầu thủ này cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Phát biểu sau khi gia hạn, anh cho biết: “Thật may mắn khi tôi tiếp tục được đội bóng gia hạn. Điều ấy chứng tỏ sự nỗ lực và cố gắng của tôi”, Kimpembe nói.

Đồng thời, hậu vệ này cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện và các đồng đội cũng như fan hâm mộ đã luôn tạo điều kiện để mình có thể phát triển.

“Cảm ơn HLV đội trẻ và các HLV tại CLB hiện tại, cảm ơn những người đồng đội và các cổ động viên đã luôn sát cánh và ủng hộ. Đó là nguồn động lực rất lớn để tôi luôn thi đấu thật tốt mỗi lần ra sân”, tuyển thủ Pháp nhấn mạnh thêm.

Kimpembe PSG
Đó có thể coi là thành công với hậu vệ này cũng như CLB

Được biết, Kimpembe gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG từ năm 2005. Anh được kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2015. Mùa giải vừa qua, hậu vệ 23 tuổi thi đấu 27 trận tại Ligue 1, góp công lớn giúp CLB vô địch giải đấu.

Anh cũng góp mặt trong danh sách ĐT Pháp giành cúp vàng World cup 2018. Ở vòng chung kết bóng đá thế giới tại Nga, Kimpembe chỉ thi đấu 1 trận.

>> Xem thêm: Neymar tỏa sáng trở lại, PSG khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3 sao

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp