Quang Hải bị hack facebook, lộ nhiều bí mật riêng tư

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 08:14
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sáng 23/6, tài khoản facebook chính thức của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát. Theo đó một người lạ mặt đã đăng nhập được vào tài khoản và dọa sẽ đăng những thông tin riêng tư của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội FC.

Sáng 23/6, trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn số 19 tuyển Việt Nam bị tấn công trang cá nhân. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

Tài khoản facebook của Quang Hải bị chiếm quyền kiểm soát

“Hack vào facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đây. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại/mail nhé idol”

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh, đời tư của Quang Hải liên tục được đưa ra bàn tán và soi mói. Thậm chí nhiều người còn muốn biết bí mật xung quanh câu chuyện tình cảm của Hải “con” với Nhật Lê trước đó và Huỳnh Anh ở hiện tại.

Tài khoản facebook chính thức của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát khiến nhiều người lo ngại những bí mật này sẽ bị phát tán.

Sau đó người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn nói chuyện liên quan đến những nội dung riêng tư.

Nhiều bí mật của Quang Hải bị kẻ xấu đăng tải

Ở phần bình luận bài đăng trên của Quang Hải, nhiều cổ động viên tỏ ra phẫn nộ với hành động này. "Cuộc sống đời tư của mỗi người. Như thế này là vi phạm quyền riêng tư cá nhân của Hải",

“Sao lại có người bất lịch sự xâm phạm đời tư của người khác thế nhỉ. Nếu anh là người hâm mộ Quang Hải thì anh cũng đừng làm quá đáng, còn không thì đừng lấy đấy làm trò vui. Dù tốt hay xấu thì cầu thủ chúng ta chỉ nên quan tâm trên sân bóng thôi nhé, chứ việc riêng người ta thì kệ người ta”

Hiện Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về thông tin tài khoản facebook của mình bị hack.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.