Tuyển thủ quốc gia “đú trend chuyển giới” sẽ như thế nào?

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 10:24
2.8 /5 của 38 đánh giá

Những ngày gần đây, trào lưu "chuyển giới" thông qua một ứng dụng mới trên điện thoại tiếp tục làm mưa làm gió trên các MXH. Vậy nên hãy tưởng tượng, tuyển thủ quốc gia “đú trend chuyển giới” sẽ trông như thế nào?

Thực chất, trào lưu biến đổi gương mặt thông qua một ứng dụng trên điện thoại có tên FaceApp không còn mới. Trước đó trào lưu này cũng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội khi cho phép người dùng "thấy trước" hình ảnh già đi của mình.

Vào năm ngoái, các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, tràn ngập những hình ảnh chia sẻ từ FaceApp. Từ những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng cho tới những bà nội trợ, học sinh...

Mới đây, FaceApp đã trở lại với trào lưu chia sẻ hình ảnh "chuyển giới" của người dùng. Ứng dụng bỗng chốc trở lại với sự hưởng ứng mạnh mẽ của giới trẻ.

Văn Hậu nữ tính trong mái tóc dài thướt tha

Hiện tại, trên mạng xã hội như Instagram, Twitter hay Facebook tiếp tục tràn ngập hình ảnh người dùng sau khi "chuyển giới" qua FaceApp.

Cư dân mạng cũng nhanh bóng bắt "trend" khi truyền tay nhau những hình ảnh đầy... "nữ tính" của các cầu thủ Việt.

Đình Trọng hay em giái Đình Trọng?

Khác với những những hình ảnh máu lửa, rắn rỏi trên sân, hình ảnh các tuyển thủ được biến đổi mang phiên bản nữ trông dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều. Nếu không nhận ra đây chỉ là sản phẩm của một ứng dụng di động thì chắc hẳn có người nghĩ họ là những người thân của các tuyển thủ.

Bà xã Duy Mạnh liệu có "khóc thét" khi nhìn thấy hình ảnh này?

Đáng chú ý nhất trong số những hình ảnh “chuyển giới” được cư dân mạng truyền tay nhau phải kể đến hai tấm hình của Duy Mạnh và Đình Trọng. Thi đấu quyết liệt trên sân ở vị trí trung vệ là thế nhưng khi “hóa thân” thành phiên bản nữ họ trông cũng rất xinh đẹp và quyến rũ.

Quang Hải hay Nguyễn Thị Vạn của tuyển nữ Việt Nam?

Còn với Quang Hải, hình ảnh nữ tính của anh nhìn rất giống một nữ tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Thị Vạn. Anh từng nhận rất nhiều lời trêu đùa từ đồng đội về gương mặt giống tuyển thủ nữ Việt Nam.

Em gái Tiến Linh phiên bản... lỗi

Thủ thành Bùi Tiến Dũng

Chinh đen khi được làm con gái

Có ai nhận ra đây là Trọng Hùng?

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.