Quang Hải, Đức Huy sẵn sàng “bắn phá” Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 08:07
3.1 /5 của 10 đánh giá

Vòng 10 V-League, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu diễn ra vào tối 17/7. Ở cuộc đối đầu này, Quang Hải và Đức Huy đã sẵn sàng đá chính sau những vấn đề liên quan đến sức khỏe khác nhau.

Trong 1 tháng qua Hà Nội đã liên tục ghi nhận nhiều ca chấn thương. Có thời điểm, Hà Nội mất đến 11 cầu thủ và HLV Chu Đình Nghiêm phải đôn những cầu thủ trẻ lên đội một để tập nội bộ.

Trong chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội cũng không có được đội hình mạnh nhất và bị đối thủ buộc chia điểm trong trận cầu có tỷ số 1-1. Ở trận đó, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có thể tung Quang Hải, Đức Huy vào sân ở nửa cuối hiệp 2.

Hà Nội FC tích cực tập luyện cho trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng 10 V-League 2020

Kết quả này khiến nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, đồng thời khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đang đứng đầu bảng là Sài Gòn FC lên đến 7 điểm (12 với 19).

Ở vòng 10 V-League, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Hải Phòng FC. Với việc chỉ hơn kém nhau 3 điểm trên bảng xếp hạng cộng với tính chất căng thẳng trong mỗi cuộc đối đầu giữa 2 CLB này, đây chắc chắn là một trong những trận đấu tâm điểm tại vòng 10.

Một tin vui cho Hà Nội FC khi Quang Hải và Đức Huy sẵn sàng đá chính ở trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Chiều qua (15/7) cả hai đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV Chu Đình Nghiêm. Thậm chí, Quang Hải còn rất tích cực luyện bài sút xa cho thấy chấn thương cơ đùi của anh đã hoàn toàn bình phục.

Quang Hải, Đức Huy sẵn sàng “bắn phá” Hải Phòng

Với sự trở lại của hai cầu thủ này sẽ giúp khả năng tấn công ở tuyến giữa của Hà Nội FC trở nên sắc nét hơn. Ở vòng 9, Hải Phòng đã hứng chịu đến 4 bàn thua trong cuộc đọ sức với Viettel. Vì vậy Hà Nội FC không có lý do gì để có một chiến thắng đậm trước đội bóng hoa phượng đỏ, nhất là với sự trở lại của bộ đôi Quang Hải – Đức Huy trong đội hình xuất phát cùng lợi thế sân nhà.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam