Văn Toàn có kịp trở lại trong trận gặp Quảng Nam?

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 21:41
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Toàn đã dính chấn thương ở vai trong trận hòa của HAGL trên sân của Bình Dương. Khả năng bình phục hoàn toàn của Văn Toàn để ra sân trận gặp Quảng Nam vẫn còn là một dấu hỏi.

Văn Toàn đã bị đau ở phần vai trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 9 V.League, anh bị té dập vai sau pha tranh chấp bóng. Sau trận đấu, CLB HAGL đã cho cầu thủ sinh năm 1996 kiểm tra y tế. Văn Toàn phải băng bó toàn bộ vai phải từ giữa hiệp 2 của trận đấu này.

Các bác sĩ của HAGL đã phải dùng bình xịt giảm đau cho Văn Toàn để anh tiếp tục chơi hết hiệp một. Rất may, sau khi kiểm tra, Văn Toàn chỉ bị dập phần mềm. "Chấn thương của Văn Toàn không nặng, cậu ấy nhanh chóng bình phục và có thể tập luyện bình thường", đại diện HAGL cho biết.

Văn Toàn ghi bàn duy nhất cho HAGL trận gặp Bình Dương

Văn Toàn chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL trong trận đấu với Bình Dương. Sau pha kiến tạo của Tuấn Anh, tiền đạo mang áo số 9 bứt tốc mạnh mẽ, vượt qua hàng phòng ngự của đội chủ nhà để mở tỷ số cho đội bóng phố núi. Tiếc rằng HAGL đã không thể giữ được cách biệt dẫn bàn mong manh.

Sau 2 ngày nghỉ ngơi ở TP.HCM, Văn Toàn cùng đội bóng trở về Gia Lai vào ngày 14/7. Trên chuyến bay đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng góp mặt. Cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam chính thức gia nhập HAGL từ vòng 11 V.League 2020 và đủ điều kiện ra sân.

HLV Lee Tae-hon cho biết: "Chúng tôi phải xem lại tình trạng của Văn Toàn trước khi quyết định. Cậu ấy thi đấu vất vả từ đầu mùa. Tôi phải nghĩ cách để giúp Văn Toàn giảm tải cho chặng đường sắp tới".

Văn Toàn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HAGL hiện tại

Trong buổi tập chiều cùng ngày, Văn Toàn trông hoàn toàn khỏe mạnh và tươi cười chào đón đàn anh Anh Đức. HAGL đang tích cực chuẩn bị cho trận tiếp đón đội chót bảng Quảng Nam vào ngày 17/7. Văn Toàn đã chơi cả 9 trận V.League 2020 và ghi 2 bàn thắng. Anh đang là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của đội bóng phố núi, khi ngoại binh Chevaughn Walsh dường như không tạo được sự an tâm.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam