Quang Hải tiếp tục báo tin xấu cho Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 04:42
4.1 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải báo tin không vui cho Hà Nội FC với chấn thương gặp phải ở giai đoạn chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại.

Quang Hải chính chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong giai đoạn chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại sau kỳ nghỉ dịch. Ở trận đấu gặp Hải Phòng ngày 13/3 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 không được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Chắc hẳn HLV trưởng của Hà Nội FC không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ mang áo số 19.

Hà Nội FC đang hướng đến trận đấu tiếp theo ở vòng 4 V.League 2021 gặp Đông Á Thanh Hóa. Tuy nhiên rất nhiều khả năng họ vẫn chưa có sự phực vụ của Quang Hải.

Quang Hải vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC

Theo thông tin mới nhất, Tiền vệ Quang Hải lúc này vẫn chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội. Và điều đó đồng nghĩa rằng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 gần như sẽ khó trở lại thi đấu ở vòng 4 V.League vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn cho đội bóng Thủ Đô.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dù Thanh Hóa không phải là đối thủ quá mạnh, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn không được chủ quan trước những đối thủ này. Họ đã rút ra bài học trên sau 2 trận đấu đầu tiên ở V.League khi liên tục để thua 2 đội bóng được đánh giá thấp hơn là Nam Định và B.Bình Dương. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ tìm thấy niềm vui chiến thắng ở trận đá bù vòng 3 V.League gặp Hải Phòng vừa qua với tỷ số 2-0. Tuy vậy ở trận đấu này, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với đội bóng Thủ Đô.

Chấn thương của Quang Hải nặng hơn nhiều so với dự kiến

Ngoài trường hợp của Quang Hải, Hà Nội FC gần như có đội hình mạnh nhất để hướng tới trận đấu gặp Thanh Hóa. Quãng nghỉ vừa rồi đã giúp nhiều cầu thủ trụ cột của Hà Nội kịp trở lại trong đó có Moses, Văn Đại, Đức Huy,... Đây chính là yếu tố giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa giành chiến thắng 2-0 khá tưng bừng trước chủ nhà Hải Phòng.

Video highlight Hải Phòng vs Hà Nội FC:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam