Quang Hải tiết lộ kế hoạch thay thế Văn Hậu của BHL ĐT U23 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 20:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trụ cột của ĐT U23 Việt Nam – Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những phương án thay thế Đoàn Văn Hậu của ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu tới.

Ở VCK U23 Châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan – thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục có được thành tích cao ở giải đấu 2 năm trước tại Trung Quốc.

Các trụ cột của ĐT U23 Việt Nam đang có được phong độ và thể trạng ổn định, tuy nhiên, vẫn có những điều mà HLV Park chưa ưng ý với đội hình mà mình đang có trong tay, cụ thể là sự vắng mặt của hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu khi anh không thể rời SC Heerenveen để về làm nghĩa vụ đội tuyển do giải đấu tới không nằm trong hệ thống của FIFA.

Chia sẻ về việc thiếu vắng Văn Hậu trong thời gian tới, Quang Hải đã cho biết hậu vệ gốc Thái Bình là một mảnh ghép quan trọng tuy nhiên ban huấn luyện đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc thay thế cầu thủ 20 tuổi này.

“Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu”, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Quang Hải cho biết ban huấn luyện đã có kế hoạch thay thế Văn Hậu

Để thay thế cho Văn Hậu, HLV Park cũng không thiếu những phương án khi Thanh Thịnh hay Hồ Tấn Tài hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ biên, tuy nhiên hai cái tên này đều không mạnh ở điểm hỗ trợ tấn công bằng Đoàn Văn Hậu.

Về cá nhân Quang Hải, anh cũng đang là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu tới, chính ở giải đấu 2 năm về trước, Hải “con” là người đã liên tục ghi những bàn thắng quan trọng giúp cho đội nhà tiến sâu đến trận chung kết.

Ở giải đấu tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với những cái tên khá mạnh đó là Triều Tiên, Jordan và UAE, trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đối đầu với ĐT UAE vào ngày 10/1. trước mắt, thầy Park đặt ra mục tiêu vượt qua vòng bảng cho các học trò trước khi nghĩ đến top 3 và tấm vé tham dự Olympic Tokyo. 

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam vòng bảng U23 Châu Á 2020

Quốc Khánh

Bình luận bài viết