Điểm tin tối 26/12: HLV Park mất trợ lý kỳ cựu, ĐT Thái Lan hội quân thiếu HLV trưởng

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 18:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino không có mặt trong buổi hội quân gần nhất của ĐT U23 Thái Lan, trợ lý Lê Huy Khoa tạm thời chia tay ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 26/12.

U23 Thái Lan hội quân thiếu HLV trưởng:

U23 Thái Lan chính thức tập trung bước vào tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á tuy nhiên khá đặc biệt là HLV Akira Nishino lại vắng mặt dịp này.

Trong buổi tập gần nhất của Voi Chiến, các cầu thủ đã tập trung mà không có sự có mặt của HLV Akira Nishino. Theo thông báo từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) cho biết, ông Nishino tranh thủ nghỉ lễ Giáng sinh nhưng các công tác chuẩn bị đều được giao các trợ lý thực hiện một cách kỹ càng nhất.

Thái Lan sẽ hội quân mà không có HLV trưởng Akira Nishino

HLV Nishino sẽ sớm trở lại Thái Lan để trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ tập luyện và chuẩn bị cho 2 trận giao hữu này, cũng như qua đó sẽ gút danh sách chính thức 23 tuyển thủ U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á.

Trợ lý Lê Huy Khoa tạm chia tay ĐT U23 Việt Nam:

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho chiến dịch quan trọng sắp tới.

Sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 30 thành công mỹ mãn cùng U22 Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã quyết định không tiếp tục tham dự vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Trợ lý Lê Huy Khoa sẽ không đồng hành cùng thầy Park tại VCK U23 châu Á sắp tới

Đây là tổn thất với đội nhà bởi ông Lê Huy Khoa phối hợp khá nhịp nhàng với HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ. Ông hiểu rõ ý đồ của thầy Park nên có thể truyền đạt một cách tốt nhất tới các cầu thủ.

Công Phượng không kịp trở lại tham dự lễ xuất quân của TP HCM:

Công Phượng sẽ không thể rời Sint-Truidense trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo sinh năm 1995 sẽ không kịp về dự lễ xuất quân của TP.HCM.

Công Phượng sẽ không kịp trở lại để dự lễ xuất quân của CLB TP.HCM

Dù không tiết lộ nhưng nhiều khả năng Công Phượng phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense. Ngày 1/1/2020 cũng là ngày thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa. Khi đó, Công Phượng sẽ chính thức là người của CLB TP.HCM đến tháng 7/2020.

Miễn phí 800 vé xem trận đấu đầu tiên của Văn Hậu năm 2020:

Trận đấu đầu tiên của Văn Hậu trong năm mới cho đội bóng đến từ Hà Lan sẽ là cuộc đối đầu với CLB Feyenoord vào ngày 19/1/2020. Để đáp ứng nhu cầu của những CĐV không có điều kiện để mua được chiếc vé vào sân tại Rotterdam, sẽ có 800 chiếc vé miễn phí được phân phát theo lời kêu gọi của một CĐV nhiệt thành tại đây.

Trận đấu tới giữa SC Heerenveen và Feyenoord sẽ có 800 vé miễn phí

Theo tờ Omrop Fryslan, hiện tại, 300 chiếc vé đầu tiên đã được phân phối đến tay những người hâm mộ bóng đá tại đây.

BTC Premier League “phá lệ” cho Liverpool sau FIFA Club World Cup:

Liverpool đã có được chức vô địch FIFA Club World Cup 2019 sau chiến thắng trước Flamengo, bên cạnh đó, việc giành được ngôi vương FIFA Club World Cup cũng giúp cho Liverpool sẽ có được hình thêu đặc biệt sau khi giành được danh hiệu này, tuy nhiên điều này vốn không được áp dụng tại Premier League.

BTC Premier League chấp nhận thỉnh cầu của The Kop

Tuy nhiên, sau những lời “thỉnh cầu” từ Liverpool sau chức vô địch thế giới, ban tổ chức giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đã quyết định lần đầu phá lệ. BTC Premier League vừa chấp nhận mong muốn của Liverpool về việc gắn huân tước vô địch FIFA Club World Cup lên ngực áo trong phần còn lại mùa giải.

HLV trưởng Arsenal – Mikel Arteta hé lộ điều bất ngờ về Xhaka:

Tân HLV trưởng của Arsenal, cũng là cựu tiền vệ của đội bóng – Mikel Arteta, cho biết khi còn là trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City, đã từng nhắm đến một số cầu thủ của Arsenal trong danh sách chuyển nhượng, và một trong số đó, chính là tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka.

Xhaka từng là mục tiêu chuyển nhượng của Arteta

“Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu và chuyển sang Manchester City làm HLV, chúng tôi đã đi tìm một tiền vệ trụ đích thực và Xhaka là một trong những cái tên mà tôi cân nhắc”.

Ronaldo ghi nhận thành tích ghi bàn kém nhất trong 10 năm qua:

Trong năm 2019, Cristiano Ronaldo chỉ ghi được 39 bàn thắng cho Juventus và ĐTQG Bồ Đào Nha và đây là thành tích kém nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha trong vòng 10 năm trở lại đây.

Ronaldo đã có một năm 2019 không mấy thành công ở thành tích ghi bàn

Theo những con số thống kê, CR7 đều đã có được hơn 40 bàn thắng trong một năm dương lịch ở các mùa bóng trước đó, trong đó, năm 2013 là năm mà Ronaldo sở hữu phong độ cao nhất với 69 pha lập công có được.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết