Quang Hải trở lại tập luyện, báo tin vui cho thầy Park

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 18:53
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không còn phải tập riêng cùng bác sĩ và đã có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Sáng nay (20/12), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23 và 27/12 tới. Đáng chú ý, Quang Hải đã xuất hiện trong buổi tập lần này, sau những ngày phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

Sự tái xuất của ngôi sao sinh năm 1997 là niềm vui của HLV Park Hang Seo vì ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự đột biến từ cái chân trái lắt léo của tiền vệ này. Trong suốt 3 năm qua, Quang Hải luôn là một cái tên không thể thiếu ở ĐTQG lẫn U23 Việt Nam làm nhiệm vụ quốc tế.

Quang Hải trở lại tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập sáng 20/12

Khi lên tập trung cùng đội tuyển, Quang Hải đã được kiểm tra y tế và bác sĩ nhận thấy cơ đùi sau của tiền vệ này hơi yếu, có khả năng dẫn tới chấn thương. Theo VFF, để đảm bảo an toàn, Quang Hải đã không tham gia các buổi tập cùng đồng đội và bác sĩ Choi Ju Young trực tiếp điều trị cho anh hồi phục hoàn toàn.

Bác sĩ Choi tiết lộ: “Thật ra Quang Hải không hề bị chấn thương. Chúng tôi nhận thất cơ đùi sau của Quang Hải hơi yếu một chút và có khả năng sẽ dẫn đến chấn thương. Chính vì thế, tôi bàn với HLV Park Hang-seo tìm cách giữ gìn cơ đùi sau cho Quang Hải và tập luyện cho hoàn thiện. Quang Hải không gặp vấn đề gì nghiêm trọng”.

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên mới nhất phải tập riêng

Sau khi Tiến Linh và Quang Hải trở lại, đội tuyển chỉ còn Tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải tiếp tục tập luyện hồi phục. cả hai có dấu hiệu mỏi cơ giống như trường hợp của Quang Hải.

Tuy nhiên qua theo dõi, chấn thương của cầu thủ Hà Nội FC có vẻ không quá nghiêm trọng. Giống như 2 người đàn anh trước đó, Việt Anh được thầy Park giữ chân, tránh những chấn thương nặng hơn.

Hai trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 tại Phú Thọ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam