Quang Hải và Văn Quyết cạnh tranh danh hiệu cao quý AFC

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 18:39
2.7 /5 của 7 đánh giá

Bộ đôi ngôi sao của Hà Nội FC là Quang Hải và Văn Quyết sẽ cạnh tranh với các đối thủ tại châu lục danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup”.

Mới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã mở cuộc bình chọn danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup”. Hai ngôi sao của Hà Nội FCtiền vệ Nguyễn Quang Hảitiền đạo Nguyễn Văn Quyết góp mặt trong danh sách 32 pha lập công ấn tượng nhất.

Được biết, AFC sẽ chia 32 bàn thắng thành các cặp, từ đó dựa trên lượng bình chọn đấu loại trực tiếp để tìm ra 16 bàn thắng đẹp nhất. Theo phân nhánh, Quang Hải sẽ đấu với An II-bom (4.25 SC – Triều Tiên) và Văn Quyết chạm trán cầu thủ Mohamed Adnan (Bahrain).

Quang Hải giành chiến thắng trong cặp đấu đầu tiên với An II-bom (Triều Tiên)

Bàn thắng của Quang Hải là siêu phẩm đá phạt ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr tại Bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1997 có cú sút phạt tuyệt đẹp, tái hiện pha “cầu vồng trong tuyết Thường Châu” cân bằng tỉ số 1-1, mở ra chiến thắng cho đội bóng Thủ đô.

Hiện tại, cổng bình chọn cho cặp đấu giữa Quang Hải và An II-bom đã khép lại với thắng lợi tuyệt đối dành cho ngôi sao 23 tuổi của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, với pha tâng bóng trước khi ngả người bắt vô lê vào lưới thủ môn Roland Muller (Ceres Negros), trên sân Mỹ Đình tại vòng bảng AFC Cup 2017, bàn thắng của Văn Quyết được AFC đưa vào danh sách bình chọn.

Văn Quyết đang áp đảo Mohamed Adnan ở cuộc bình chọn

Đối thủ của Văn Quyết trong lần bình chọn này là Sayed Mohamed Adnan của Bahrain, với cú đá phạt ở cự ly 40m ngoài vòng cấm trong trận đấu giữa CLB Al Hidd và CLB Safa.

Cuộc bình chọn của cặp đấu Văn Quyết – Mohamed Adnan sẽ kết thúc vào lúc 15h ngày 29/10 (giờ Việt Nam). Tính đến 17h chiều nay (28/10), đội trưởng Hà Nội FC đang hoàn toàn áp đảo Mohamed Adnan về số phiếu bình chọn với 94%.

Tối mai (29/10), Quang Hải, Văn Quyết và các đồng đội sẽ bước vào cuộc đại chiến với CLB Viettel ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 – trận đấu được coi là “chung kết” tìm ra nhà vô địch giải đấu năm nay.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam