ẢNH: Công Phượng rạng rỡ trên sân tập TP.HCM sau chấn thương

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 16:51
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương ngón chân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện rạng rỡ trên sân tập của TP.HCM, chuẩn bị tái xuất V-league 2020.

Lượt trận thứ 12 V-league 2020, Công Phượng bị chuẩn đoán đã rạn xương ngón chân út sau trận đấu với Nam Định. Chấn thương này đã khiến cho chân sút của đội bóng chủ sân Thống Nhất phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng qua, bỏ lỡ 5 trận đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, một thông tin khá phấn khởi với CLB TP.HCM và NHM đó là Công Phượng đã trở lại sân tập cùng các đồng đội từ sáng 27/10. Đến hôm nay 28/10, Công Phượng tiếp tục xuất hiện trong buổi tập của đội bóng Sài thành chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 giai đoạn 2 V-league 2020.

Công Phượng xuất hiện trên sân tập TP.HCM

Công Phượng hiện vẫn phải tập riêng và chỉ thực hiện những bài tập nhẹ do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Dù vậy, tinh thần của tiền đạo gốc Nghệ An là rất tốt khi ống kính máy ảnh bắt được khoảnh khắc Công Phượng cười rất tươi.

Công Phượng rạng rỡ khi trở lại

Trước đó, cầu thủ mang áo số 21 cũng bày tỏ sự tự tin sẽ trở lại trong thời gian ngắn nhất để giành danh hiệu Vua phá lưới mùa bóng năm nay.

“Bây giờ được 6 bàn thắng rồi, trong khi chân sút dẫn đầu giải mùa này là Bruno của Viettel có 9 bàn. Nếu mấy trận tới kịp ra sân và ghi 4 bàn, biết đâu Phượng lại là Vua phá lưới", Công Phượng chia sẻ trong lúc tập luyện.

Công Phượng sớm tái xuất tại V-league

Mùa giải năm nay, giải thưởng Vua phá lưới sẽ không được trao do sự thay đổi về lịch thi đấu của các đội bóng song danh hiệu này vẫn có thể chứng minh Công Phượng đã thi đấu xuất sắc thế nào trong màu áo TP.HCM.

Công Phượng thi đấu rất hay trong màu áo TP.HCM

Ở trận đấu tới gặp HAGL, dù có đủ thể trạng để ra sân, Công Phượng cũng chỉ được phép ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu. Bởi lẽ, trong điều khoản thỏa thuận giữa HAGL và TP.HCM, Công Phượng không được đối đầu với đội bóng cũ.

Ngoài trận gặp HAGL, Công Phượng vẫn sẽ còn cơ hội ghi bàn khi TP.HCM chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Becamex Bình Dương ở vòng 6 và 7 giai đoạn 2 V-league 2020. Đây đều là những đối thủ đã hết mục tiêu ở mùa giải này và chân sút 25 tuổi hoàn toàn có thể tích lũy thêm số bàn thắng cho riêng mình.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam