Quế Ngọc Hải chấn thương vì đội tuyển Việt Nam nhưng không ai quan tâm

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 08:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Hải Biên đã phàn nàn về chấn thương của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại ở tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sau trận thua 2-5 của CLB Viettel trước CLB Hà Nội tại vòng 23 V-League.

Tối qua (15/9), trận đấu muộn của vòng 23  giữa Hà Nội và Viettel đã diễn ra.

Đây là trận đấu mà Viettel đã thi đấu hay, có 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1 nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 2-5.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng thất bại của Viettel là do sự thiếu vắng của Ngọc Hải và Trọng Đại.

HLV Viettel tỏ ra khá bức xúc khi 2 cầu thủ của mình bị chấn thương vì làm nhiệm vụ cho các đội tuyển nhưng lại không được ai quan tâm:

“Chấn thương của Ngọc Hải và Trọng Đại là điều khiến CLB rất buồn. Sau khi họ trở về, chúng ta phải nói thẳng rằng không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Sau chấn thương, không có bác sĩ nào cho họ đi kiểm tra, CLB phải tự đưa vận động viên đi kiểm tra.

Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển.

Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”.

HLV Viettel bất bình khi các học trò bị chấn thương khi phục vụ đội tuyển nhưng không ai quan tâm

Trước đó Trọng Đại đã gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc.

Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Trung Quốc, đầu gối của cầu thủ sinh năm 1997 đã bị tái phát chấn thương và anh phải xin rời sân sau khi bóng lăn được 16 phút.

Còn Ngọc Hải vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Thái Lan nhưng có lẽ trung vệ sinh năm 1993 đã gặp phải chấn thương nhưng không được đội ngũ y tế của đội tuyển Việt Nam tiết lộ.

Sau trận thua CLB Hà Nội, Viettel vẫn giữ nguyên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa đúng 2 điểm. Đội bóng quân đội còn tổn thất lực lượng khi Nguyễn Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ nghỉ thi đấu vòng kế tiếp.

Và chắc chắn đoạn đường phía trước của thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên sẽ còn rất khó khăn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam