Ra mắt ấn tượng, tân binh MU nhận quà siêu to khổng lồ

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 15:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng ghi được vào lưới Chelsea trong trận mở màn của Manchester United tại Premier League, tiền vệ người xứ Wales đã được hãng đồ thể thao nổi tiếng Adidas ký hợp đồng.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ của Swansea đã có màn chào sân Old Trafford không thể hoàn hảo hơn trong màu áo của Manchester United với bàn thắng vào lưới đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ – Chelsea ở trận đấu đầu tiên của Premier League.

Pha lập công của James đã giúp cho MU có được thắng lợi 4-0 ở ngày ra quân và hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Daniel James có bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của MU trước Chelsea

Bàn thắng này không chỉ mang lại cho James một khởi đầu thuận lợi tại đội bóng mới, mà tiền vệ này còn được nhận một phần quà từ hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới – Adidas.

Nhận thấy tiềm năng của Daniel James, Adidas đã ngay lập tức ký hợp đồng quảng cáo với ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ. Đương nhiên, James đã vui vẻ chấp nhận lời đề nghị từ hãng đồ thể thao này và chia sẻ niềm vui của mình lên trang mạng xã hội cá nhân.

“Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Adidas, những ngày gần đây quả thực là một quãng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ”, Daniel James cho biết.

Daniel James chia sẻ hình ảnh ký hợp đồng với Adidas trên trang Instagram cá nhân

James chính là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè vừa qua, anh được coi là truyền nhân của Ryan Giggs với tốc độ vượt trội và khả năng đi bóng lắt léo ở hai biên. Trong những trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè vừa qua, James cũng gây được ấn tượng với sự xông xáo của mình trong những đợt lên bóng của Quỷ đỏ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.