Hạ Sheffield, Rashford vẫn chỉ ra vấn đề MU cần cải thiện để vào top 4

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng vừa có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Sheffield tại vòng 13 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau trận đấu, Marcus Rashford vẫn chỉ ra vấn đề mà MU cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Rashford chính là người hùng trong thắng lợi 3-2 mà MU có được trước Sheffield tại vòng 13 ngoại hạng anh khi tiền đạo này là tác giả của 2/3 pha lập công Quỷ đỏ có được ở trận đấu vào rạng sáng ngày 18/12.

Chiến thắng quan trọng nói trên giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vươn lên vị trí thứ 6 đồng thời chỉ còn cách top 4 khoảng cách đúng 1 điểm. Với việc còn trong tay một trận chưa đấu, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể leo lên ngôi nhì bảng nếu đánh bại Burnley ở trận đấu bù.

Vì thế, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng đang tin tưởng vào khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh của MU trong mùa giải 2020/21. Dù vậy, chia sẻ sau chiến thắng mà CLB mới có được trước Sheffield, ngoài niềm vui 3 điểm, Rashford cũng chỉ ra vấn đề đội bóng cần cải thiện để có thể ổn định trong top 4 trước khi nghĩ tới khả năng đua vô địch.

Rashford là người hùng với cú đúp bàn thắng giúp MU hạ Sheffield 

Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu tốt khi thể hiện được tinh thần quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng khi bị dẫn trước. Tuy nhiên, để có thể vào top 4, ổn định ở khu vực này trước khi nghĩ tới cuộc đua vô địch, MU cần phải cải thiện được thành tích trên sân nhà.

Chúng tôi cần phải tìm được sự nhất quán giữa phong độ trên sân nhà và sân khách. Đó là yêu cầu bắt buộc nếu CLB muốn có được thành công trong mùa bóng năm nay. Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp ở giai đoạn đầu nhưng đang có dấu hiệu khởi sắc hơn. Hy vọng, toàn đội sẽ tiếp tục duy trì được khí thế đang có để thành công”.

Song anh cũng chỉ ra vấn đề MU cần cải thiện trong thời gian tới 

Quả thực, phong độ sân nhà của MU đang là vấn đề với đội bóng này. Trong 6 trận sân nhà tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 và thua 3. Thậm chí, họ là CLB duy nhất sở hữu hàng tấn công chưa thể ghi bàn trên sân nhà.

Đây sẽ là điều mà Rashford cùng các đồng đội cần phải cải thiện trong quãng thời gian tới để giúp MU có được thứ hạng cao hơn tại giải đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.