Đi tìm đội hình tối ưu của MU ở trận gặp Sheffield tại vòng 13

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 13 ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sheffield United. Trước đối thủ đang xếp cuối bảng, đây là cơ hội tốt để Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Vậy đâu là đội hình tối ưu mà họ có thể sử dụng?

Với việc cả Chelsea lẫn Man City đều không thắng ở các trận đấu tại vòng 13, nên chỉ cần vượt qua Sheffield, MU sẽ qua mặt 2 đội bóng này để chen chân vào top 6, thậm chí là top 5 giải đấu.

Trước đối thủ đang xếp cuối bảng và chưa thắng sau 12 vòng đã qua (Thua 11, hoà 1), đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để MU giành trọn vẹn 3 điểm. Sẽ không bất ngờ nếu Ole Gunnar Solskjaer tung ra sân một đội hình mạnh với mục tiêu đánh nhanh, thắng nhanh.

Trong khung gỗ, De Gea vẫn là cái tên được lựa chọn. Phía trên thủ thành người TBN sẽ là bộ tứ vệ Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire cùng Alex Telles. Vị trí hậu vệ trái là nơi mà Solskjaer đang có 2 sự thay đổi gồm Telles với Shaw. Vì thế, ông hoàn toàn có thể để Shaw nghỉ ngơi và đưa tân binh người Brazil vào sân ngay từ đầu.

MU sẽ tung ra đội hình mạnh trong chuyến làm khách tới sân của Sheffield 

Với hàng thủ không quá chắc chắn bên phía Sheffield, những tình huống lên tham gia tấn công ở cánh của Telles sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt, các tình huống xuyên phá từ hậu vệ này cũng sẽ mang tới nhiều đột biến cho MU.

Tại hàng tiền vệ, sẽ không có gì bất ngờ nếu Fred được lựa chọn thi đấu bên cạnh Pogba. Khả năng càn quét từ cầu thủ người Brazil sẽ giúp cho ngôi sao người Pháp có nhiều đất diễn để cầm trịch tuyến giữa trước khi tung ra các đường chuyền sáng tạo lên phía trên cho hàng công. Đây cũng là bộ đôi đã phối hợp tương đối ăn ý trong trận derby Manchester. 

Trên hàng công, MU nhiều khả năng sẽ quay trở lại với sơ đồ 1 người đá cao nhất và 3 cái tên hỗ trợ phía sau. Martial chính là người được lựa chọn trong vai trò đá cắm. Với một hàng thủ thiếu chắc chắn như của Sheffield, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho tiền đạo người Pháp ghi bàn đầu tiên tại ngoại hạng anh 2020/21, qua đó giảm bớt áp lực đang bủa vây.

Đội hình dự kiến của MU ở trận đấu với Sheffield 

Hỗ trợ ngay phía sau cầu thủ này sẽ là Bruno Fernandes, trong khi 2 bên cánh là Rashford cùng Greenwood. Đây là một hàng tấn công cơ động, có thừa tốc độ cũng như khả năng mang tới đột biến.

Với việc phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc, Solskjaer chắc chắn sẽ muốn các học trò đánh nhanh, thắng nhanh để tiết kiệm thể lực và có những tính toán cho các trận đấu sau, nhất là khi tháng 12 luôn là khoảng thời gian cực kỳ khắc nghiệt tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.