Rashford khiến fan MU xao xuyến với tấm hình chụp cùng huyền thoại

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 11:43
2.7 /5 của 3 đánh giá

Mới đây trên trang mạng xã hội Instagram, tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ tấm hình chụp cùng với huyền thoại của MU – Wayne Rooney khi cả hai còn cùng thi đấu tại MU.

Marcus Rashford là một tài năng trẻ của MU được đôn lên đội 1 của Quỷ đỏ dưới thời HLV Louis Van Gaal và ngay trong mùa giải đấu tiên khoác áo đội bóng thành Manchester, tiền đạo này đã gây được ấn tượng mạnh với các CĐV, đặc biệt là cú đúp vào lưới Arsenal trong lần đầu chạm trán đội bóng này.

Rashford đã có được vinh dự chơi bên cạnh những tiền đạo hàng đầu của câu lạc bộ khi ấy như Zlatan Ibrahimovic và cả huyền thoại của đội bóng – Wayne Rooney, người đã giành được đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất cấp câu lạc bộ trong hơn 10 năm khoác áo MU.

Rashford đã được chơi bóng cùng Wayne Rooney trong quá khứ

Sau khi nói lời chia tay với sân Old Trafford, Rashford và Rooney không còn là 2 người ở cùng chung một chiến tuyến, nhưng tiền đạo trẻ người Anh vẫn luôn nhớ cảm giác được thi đấu cùng Rooney và bức ảnh mới đây trên trang cá nhân Instagram là minh chứng cho điều đó.

Một bức ảnh trong một buổi tập mà Rashford và Rooney đã cùng nhau tập luyện và rất vui vẻ, Rashford đã đăng tải bức ảnh này cùng với đó là dòng chữ: “Just Because”.

Có lẽ, chính Rashford cũng đang rất nhớ những ngày được tập luyện bên cạnh Wayne Rooney và chỉ vì điều này khiến anh hồi tưởng lại những năm tháng được chơi bóng đỉnh cao bên cạnh huyền thoại của câu lạc bộ.

Bức ảnh được Rashford chia sẻ và lời hồi đáp của Rooney

Wayne Rooney sau đó cũng đã hồi đáp lại Rashford với những biểu cảm trong dòng bình luận và nhận được nhiều sự hưởng ứng đến từ cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của Quỷ đỏ.

Kể từ sau khi Rooney hay ở đầu mùa giải năm nay là sự ra đi của Lukaku, Marcus Rashford chính là người lãnh xướng trọng trách đá cắm trên hàng công của MU và anh phần nào đã làm tốt nhiệm vụ của mình trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng.

Giờ đây, sau khi đã bình phục, tiền đạo trẻ này đang hướng tới việc hoàn thiện mục tiêu lọt vào top 4 vào cuối mùa giải cùng MU.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.