Rashford trấn an fan MU sau trận đại thắng Norwich

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi cùng MU có trận đại thắng Norwich City tại vòng 22 giải ngoại hạng Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ khi mình sớm bị rút ra sân ở cuộc so tài nói trên.

MU và cá nhân Rashford đã có một màn trình diễn hoàn hảo trước Norwich City tại vòng 22 giải ngoại hạng Anh. Trong thắng lợi đậm 4-0 mà Quỷ đỏ giành được, tiền đạo sinh năm 1998 lập cú đúp ấn tượng, tuy nhiên, khi mà phong độ của Rashford đang lên cao, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rút ngôi sao người Anh ra sân ở phút 59.

Thậm chí, sau khi bị thay thế bởi Daniel James, Rashford đã đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt có phần nhăn nhó. Điều đó khiến cho không ít fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cầu thủ này. Và mới nhất, đích thân chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại MU đã “lên tiếng” trấn an fan hâm mộ.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân sau cuộc so tài vừa qua, tiền đạo của MU nhấn mạnh: “Tôi khao khát lập một hat-trick ở trận đấu này nhưng đáng tiếc điều đó đã không diễn ra. Tôi bị thay ra sân là bởi HLV muốn tôi giữ sức cho các trận đấu tiếp theo và cá nhân tôi thấy rằng đó là điều hợp lý.

Tôi cần tránh tối đa các trấn thương để sẵn sàng cùng MU chinh phục các chặng đường ở phía trước”.

Rashford sớm bị thay ra trong chiến thắng trước Norwich City

Không chỉ Rashford mà ngay cả HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chia sẻ về quyết định rút chân này ra sân. Theo đó, phát biểu trước báo giới, ông cho biết:

“Cậu ấy là cầu thủ vô cùng quan trọng của đội bóng, vì thế, tôi cần cậu ấy có thể lực sung mãn nhất để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Khi thế trận trên sân đang có lợi cho chúng tôi, tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp để rút cậu ấy ra sân”.

Và anh đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ sau trận đấu

Trước mắt MU sẽ là 2 trận đấu khó khăn khi họ lần lượt chạm trán Wolves ở trận đá lại FA Cup và sau đó là chuyến hành quân giông bão tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ ngoại hạng Anh vào ngày 19/1.

Rõ ràng, MU rất cần tới sự toả sáng của Rashford ở các trận đấu nói trên để giúp đội bóng vượt qua các thử thách chông gai phía trước.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.