Rashford tiết lộ thần tượng lớn nhất tại MU, không phải Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 14:32
3.3 /5 của 9 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã tiết lộ thần tượng lớn nhất của mình trong màu áo MU khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Thay vì người đàn anh Cristiano Ronaldo như mọi người suy đoán mà đó chính là Wayne Rooney – cầu thủ có 13 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Mới đây tiền đạo của MU - Marcus Rashford đã nhận lời tham dự một chương trình của trò chuyện cùng BT Sports. Ở chương trình này có sự tham gia của huyền hoại MU - Rio Ferdinand.

Khi được hỏi về về cầu thủ thần tượng của Rashford tại MU, tiền đạo người Anh không một chút suy nghĩ trả lời: “Tôi sẽ không nói người đó là Rio Ferdinand bởi vì anh ấy chơi ở vị trí trung vệ”

Rashford tiết lộ Rooney chính là thần tượng lớn nhất của anh tại MU

“Để kể ra một cái tên thì đó chính là Wayne Rooney. Anh là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp cầu thủ của tôi”

“Từ khi còn là một cậu nhóc tôi thường xem anh ấy thi đấu và mơ ước một ngày nào đó được sát cánh cùng Rooney. Còn gì tuyệt vời hơn khi giấc mơ ấy của tôi đã trở thành sự thật”

Thật đáng tiếc Rashford chỉ có 1 năm sát cánh cùng Rooney tại đội một của MU trước khi cựu đội trưởng của đội tuyển Anh chuyển tới thi đấu cho Everton vào năm 2017.

Rashford thần tượng Rooney nhưng phong cách thi đấu của anh lại rất giống với Cristiano Ronaldo – cầu thủ cũng có 6 năm thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Cả 2 đều thích tấn công và lao lên phía trước, đều rất khỏe và có kỹ thuật cao và có những bàn thắng đẹp mắt.

Được sát cánh cùng Rooney là giấc mơ thành sự thật của Rashford

Rashford cũng coi Ronaldo là tấm gương để anh học hỏi. Cầu thủ 22 tuổi luôn dành nhiều thời gian sau mỗi buổi tập chính để luyện kỹ năng đá phạt tương tự siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ thêm về tương của MU, Rashford cho biết thêm: “Tôi nghĩ tiền đạo có đủ phẩm chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai tại MU chính là Mason Greenwood. Cậu ấy có khả năng săn bàn tự nhiên và chúng ta không thể đòi hỏi thêm ở cậu ấy”

“Điều quan trọng lúc này là Mason Greenwood cần chăm chỉ tập luyện và giữ cho mình thái độ tập luyện tích cực, tránh quan tâm đến những chuyện không đâu ngoài sân cỏ”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.