Real chịu “áp lực lớn” trước trận đấu với Betis

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 14:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán với Real Betis tại vòng 19 La Liga diễn ra vào rạng sáng mai (14/1), thầy trò Santiago Solari đang chịu “áp lực lớn” không chỉ từ người hâm mộ và giới truyền thông.

>> Tham khảo thêm:

Chiến thắng trước Leganes ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua TBN chưa thể giúp HLV Solari cùng các học trò tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ đội bóng sau những kết quả không tốt ở La Liga.

Vì thế, trước cuộc chạm trán Betis vào rạng sáng mai, Kền kền trắng đang rất nỗ lực để giàn chiến thắng ở trận đấu này. Ngoài ra, bên cạnh áp lực từ người hâm mộ, thầy trò Solari còn đang chịu “áp lực” khác từ tiếng nói của lịch sử.

Real Madrid
Nếu không thắng Betis

Cụ thể, nếu không thể đánh bại Betis ở vòng 19 La Liga, Los Blancos sẽ phải chấp nhận thành tích tồi tệ nhất trong thế kỉ 21 của họ ở nửa đầu mùa giải VĐQG Tây Ban Nha. Hiện tại, Kền kền trắng đang có 30 điểm sau 18 vòng đấu. Lần gần nhất mà Real có số điểm thấp như vậy là ở mùa giải 1999/00 khi đội bóng này chỉ có 29 điểm sau 29 trận.

Vì thế, áp lực dành cho đội chủ sân Santiago Bernabeu đang là rất lớn. Trước đó, nhà ĐKVĐ châu Âu từng có  thành tích buồn như ở mùa giải 2005/06 khi chỉ có được 33 điểm sau một nửa chặng đường tại La Liga.

Real Madrid
Real sẽ chấp nhận thành tích tệ hại

Dù sao, chiến thắng vào thời điểm này vẫn là điều quan trọng với thầy trò Solari, nhất là trong bối cảnh họ chỉ hòa và thua ở 2 vòng gần nhất. Nếu phải tìm ra một “niềm vui” nhỏ nhoi giữa chuỗi thành tích buồn nói trên thì ở mùa giải 1999/00, dù thi đấu tệ hại ở đấu trường quốc nội song rốt cuộc, Real đã lên ngôi tại Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha