Real Madrid bất ngờ ra tối hậu thư với Ramos

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Sergio Ramos lúc này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Real Madrid mới đây đã có động thái quyết liệt hơn trong vụ việc này.

Hiện tại, tương lai của Sergio Ramos vẫn chưa cho thấy động tĩnh đặc biệt nào. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Real vào cuối mùa giải này và mọi hoạt động gia hạn đều đang lâm vào bế tắc.

Cụ thể, phía Real đã chủ động mở các cuộc đàm phán nhằm giữ chân đội trưởng của mình ở lại Bernabeu thêm một năm nữa. Tuy vậy, mức lương của Ramos sẽ bị giảm đi một phần, khoảng 10% như một cách chia sẻ cùng CLB thời kỳ Covid-19.

Ramos đã nhận được tối hậu thư từ phía Real về chuyện đi ở

Ngoài ra, trong đề nghị gia hạn lần này của Real sẽ có thêm một điều khoản cho phép kịch hoạt tự động kéo dài thêm một năm để Ramos có thể ở lại sân Bernabeu đến năm 37 tuổi. Khi đó, mức lương của trung vệ kỳ cựu này sẽ lại trở về với ngưỡng 12 triệu euro. Lý do để Real làm điều này là bởi họ tin đến thời điểm đó, đại dịch đã được khống chế và các hoạt động làm ăn của đội bóng đã trở lại bình thường.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên, Ramos có vẻ như vẫn đang lưỡng lự trước lời đề nghị từ phía Real và muốn đợi mùa giải kế thúc mới đưa ra quyết định. Phía Real thì lại không chờ đợi được lâu như thế. Trong một báo cáo mới nhất, đội bóng này đã đưa ra tối hậu thư cho Sergio Ramos, rằng một là anh đồng ý gia hạn cùng với CLB trong những ngày tới và hai là chấp nhận ra đi không kèn không trống vào cuối mùa. Mọi cuộc gặp gỡ hay đàm phán giữa đôi bên sẽ đều chấm dứt và giờ là quyết định của trung vệ sắp 35 tuổi này.

Trung vệ này cần sớm có quyết định của mình

Thực tế, Sergio Ramos vẫn đang là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane. Tuy vậy, sẽ không có chuyện Real chịu xuống nước và cố gắng gia hạn với Ramos bằng mọi giá.

Trong trường hợp Ramos rời đi, BLĐ đội bóng này sẵn sàng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp khác để thay thế. Nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu lúc này như Kalidou Koulibaly của Napoli hay Pau Torres của Villarreal.

Câu chuyện đi ở của Ramos thời gian qua đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Nhiều khả năng tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha này sẽ sáng tỏ sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia khép lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha