VIDEO: Học Messi, Sergino Dest ghi siêu phẩm ở ĐTQG

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 07:54
2.7 /5 của 34 đánh giá

Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona - Sergino Dest vừa lập siêu phẩm ở đội tuyển quốc gia Mỹ trong trận giao hữu với Jamica. Pha lập công này cho thấy tầm ảnh hưởng của Messi tới phong cách chơi bóng của anh.

Hậu vệ cánh phải của Barcelona - Sergino Dest hiện đang có mặt ở đội tuyển quốc gia Mỹ để tham dự loạt trận giao hữu quốc tế. Vừa qua, đội bóng xứ cờ hoa có trận đấu giao hữu với Jamica và đương nhiên Christian Pulisic của Chelsea và Sergino Dest là hai cái tên gây chú ý nhất.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, hậu vệ cánh phải của Barcelona đã ghi siêu phẩm, mở tỷ số của trận đấu với pha solo và dứt điểm từ xa tuyệt đẹp. Cụ thể ở phút 34 của trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 đã có tình huống đi bóng kỹ thuật ở hành lang cánh trái trước khi xộc thẳng vào trung lộ và có pha cứa lòng chân phải đẹp mắt, hạ gục thủ thành đối phương.

VIDEO: Sergino Dest ghi siêu phẩm ở ĐTQG

Đáng chú ý ở Barcelona, người hâm mộ chỉ quen với hình ảnh Sergino Dest chơi ở hành lang cánh phải. Tuy nhiên sau trận đấu vừa qua, có lẽ nhiều người phải suy nghĩ lại về sự đa năng của cầu thủ này.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Rõ ràng với siêu phẩm mà Sergino Dest vừa ghi được có dáng dấp và sự ảnh hưởng của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi. Không ít thì nhiều, phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 2000 đang ảnh hưởng rất nhiều bởi người đàn anh. Pha solo và dứt điểm của Sergino Dest chẳng khác nào “Messi phiên bản chân phải”.

Sergino Dest liên tục ghi điểm ở Barcelona và đội tuyển quốc gia

Bàn thắng của Sergino Dest mở ra chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Mỹ trước Jamica. 3 bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Brenden Aaronson (55’) và cú đúp của Sebastian Lletget (83’+90). Sau trận đấu này, ĐT Mỹ sẽ tiếp tục có một trận đấu giao hữu khác gặp Bắc Ireland vào ngày 28/3.

Trước đó ở trận đại thắng 6-1 của Barcelona trước Real Sociedad, tuyển thủ Mỹ đã gây ấn tượng bằng cú đúp bàn thắng. Bên cạnh việc ghi bàn, cầu thủ 20 tuổi còn chuyền thành công với tỉ lệ 91%. Anh qua người thành công 3 lần trong trận đấu này và thật sự phù hợp với một vai trò tấn công.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha