Real Madrid chính thức xác định thời gian Thibaut Courtois phải nghỉ thi đấu

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Chấn thương trong trận gặp Atletico Madrid sẽ khiến Thibaut Courtois phải điều trị 1 tháng mới có thể quay trở lại bắt chính cho Real.

Xem thêm:

Trận đại bại trước đại kình đình Atletico Madrid khiến Real Madrid không chỉ mất đi danh dự của mình mà còn khiến họ mất đi trụ cột. Theo đó, thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương mắt cá sau thất bại 3-7 của Real trước đội bóng cùng thành phố trong trận đấu tại ICC 2019.

Courtois đã dính chấn thương mắt cá sau trận thua Atletico Madrid

Bên cạnh đó, thủ thành người Bỉ được xác nhận bị bong gân độ 2 ở mắt cá chân trái và ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Điều này đã được chính Real Madrid lên tiếng xác nhận trong bản thông báo vừa mới được đăng tải cách đây ít lâu:

“Sau các bài kiểm tra được thực hiện bởi bộ phận y tế của Real Madrid trên cầu thủ của chúng tôi, Thibaut Courtois đã được chẩn đoán bị bong gân độ 2 ở mắt cá. Cậu ấy dự kiến sẽ mất khoảng một tháng để hồi phục”.

Courtois gia nhập đội ngũ những cầu thủ làm bạn với phòng y tế trước đó bao gồm Brahim Diaz, Ferland Mendy, Marco Asensio và Luka Jovic. Những ngôi sao này cũng sẽ không thể nào kịp bình phục cho trận bán kết Audi Cup 2018 mà Real Madrid sắp sửa tham dự.

Anh sẽ mất 1 tháng để hồi phục

Ở giải đấu giao hữu trước thêm mùa giải này, Real Madrid sẽ phải chạm trán với Tottenham ở trận bán kết đầu tiên. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Fenerbahce. Sau chấn thương của Courtois, Real vẫn còn đó sự phục vụ của những Keylor Navas, Andriy Lunin và Diego Altube.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha