Real Madrid đại chiến Man City tại cúp C1: Duyên nợ Pep Guardiola

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid chạm trán với Manchester City tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Với riêng cá nhân HLV Pep Guardiola. đội bóng hoàng gia TBN thực sự là đối thủ duyên nợ với cá nhân ông.

Với việc chỉ có thể giành ngôi nhì bảng A, không bất ngờ khi Real Madrid phải đối mặt nhiều cạm bẫy tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Và quả thực, những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng giàu thành tích nhất tại đấu trường này chạm trán Man City.

Đây rõ ràng là thách thức không hề dễ chịu với Los Blancos khi mà đại diện nước Anh đang là một trong những CLB có lối chơi tấn công đẹp mắt và áp đảo bậc nhất thế giới. Chưa dừng lại ở đó, họ cũng đang khát khao có lần đầu tiên đăng quang ở sân chơi cúp C1 châu Âu. Bởi vậy, thầy trò Pep Guardiola sẽ làm tất cả để hiện thực hoá mục tiêu này. 

Ngoài ra, việc bị Liverpool bỏ khá xa tại giải ngoại hạng Anh cũng là lý do khiến Man City toàn tâm, toàn ý hướng đến đấu trường châu Âu. Với cá nhân HLV Guardiola, Real Madrid thực sự là đội bóng duyên nợ cho cá nhân vị chiến lược gia này.

Real đại chiến với Man City ở vòng 1/8

Theo đó, thuyền trưởng của Man City đã có 17 lần đối đầu cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu – nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác. Trong số từng ấy trận đó, ông có 9 chiến thắng, 4 trận hoà và 4 trận thua. Tuy nhiên, ở lần gần nhất đối đầu Kền kền trắng khi đang dẫn dắt Bayern Munich, Pep Guardiola cùng đội bóng của mình đã thảm bại 0-5 trước Real sau 2 lượt trận.

Bên cạnh đó, trong 4 cuộc so tài gần nhất giữa Kền kền trắng với Man City, The Citizens cũng đang bất lực ở việc đánh bại đối thủ. Bởi vậy, thầy trò Guardiola chắc chắn hẳn đang rất muốn hạ gục đội bóng hoàng gia TBN.

Xét về lực lượng, 2 đội có đội hình khá đồng đều. Đặc biệt, với việc đều là những CLB theo đuổi lối chơi tấn công, cuộc so tài giữa Real với Man City chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vụ cho các fan hâm mộ bóng đá.

Và đây rõ ràng là đối thủ duyên nợ với HLV Pep Guardiola

Real muốn tiếp tục hành trình của mình trong khi đối thủ của họ cũng khát khao đòi lại món nợ đã vay và bước tiếp đến ngôi vương lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.