Real Madrid đón nhận tin vui từ chấn thương của tiền vệ Toni Kroos

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vắng mặt ở các trận đấu gần đây của Real, tiền vệ trung tâm của đội bóng này đang có những phản hồi tích cực trên mạng xã hội về tình hình chấn thương của mình.

Tham khảo thêm:

Toni Kroos trong những trận đấu gần đây của Real đã không có mặt trong đội hình đăng ký thi đấu và theo những tiết lộ từ đội bóng hoàng gia thì tiền vệ người Đức đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Roma tại Champions League.

Kroos đã gặp chấn thương trong trận gặp Roma

Thông thường thi thông tin này sẽ được đăng tải lên trang chủ của câu lạc bộ hay các phương tiện truyền thông khác, tuy nhiên điều này đã được giữ kín và các fan hâm mộ chỉ được biết khi Kroos chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cá nhân.

Toni Kroos đã viết: “Cập nhật nhanh tình hình chấn thương. Vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối kể từ sau trận đấu với Roma. Tôi sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể như thường lệ”.

Kroos đã không góp mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Real trước Valencia tại La Liga và trận thắng hủy diệt 6-1 của Los Blancos trước Melilla tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào đêm qua.

Kroos vắng mặt trong trận thắng 6-1 của Real trước Melilla

Việc Kroos dính chấn thương đến thời điểm hiện tại chưa để lại quá nhiều mối lo và ảnh hưởng đến thành tích của Real. Ngược lại đây lại là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ của đội bóng hoàng gia có cơ hội ra sân như Dani Ceballos, Fede Valverde và Marcos Llorente.

Mùa giải này Kroos cũng như rất nhiều các cầu thủ khác của Real đã xuống phong độ rất nhiều tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu của anh vẫn là điều rất hữu ích cho các cầu thủ còn lại trong đội hình.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha